Chapter 10 The midterm

2 1 0
                                    

Kushida Kikyo đáng sợ hơn tôi nghĩ.

Mặc dù hôm qua cô ấy đã tiết lộ con người thật của mình với tôi.  Vào ngày kiểm tra, cô ấy vẫn cười và chào tôi với giọng điệu dễ thương.

"Xin chào, Ayanokouji-Kun. Chúng ta hãy cố gắng hết sức mình!"

Nhiều hơn thế.  Cô ấy vẫn chào hỏi Horikita, người mà cô ấy gọi bằng từ tệ hại.

"Horikita-San! Cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ."

"Cảm ơn anh cũng vậy. Kushida-San. Nếu không phải là anh thì sẽ không thể làm được."

Horikita bất ngờ cúi đầu chào cô.  Ngay cả Kushida cũng bị sốc.

"Y --- sự chào đón của bạn. Nhưng đó là tín dụng của bạn."

"Không. Tôi là người dạy họ. Nhưng bạn là người khiến họ muốn học. Nếu không có bạn. Ba người đó sẽ không cố gắng nữa."

Horikita ngẩng đầu lên.

"Nhưng mà, ta có chuyện muốn hỏi ngươi."

"Gì?"

"Bạn có ghét tôi không?"

Tôi gần như hét lên thành tiếng.  Horikita, bạn đã quá thẳng thắn!

Nụ cười của Kushida vẫn ổn định.

"Điều gì làm cho bạn nghĩ?"  Cô ấy liếc nhìn tôi, nhưng tôi lắc đầu.  Tôi đã không nói với cô ấy cả.

"Tôi đã đánh rơi nó ngay từ khi tôi gặp bạn lần đầu tiên. Có lẽ đó chỉ là trí tưởng tượng của tôi."

Kushida lắc đầu.  "Không, đó không phải là tưởng tượng của anh. Tôi rất ghét anh."

Tôi cảm thấy hai cô gái này quá đáng sợ.

Horikita đã được nói, "Tôi ghét bạn."  Nhưng cô ấy vẫn không thay đổi vẻ mặt lạnh lùng của mình.

Kushida nói với ai đó "Tôi ghét bạn."  Nhưng cô ấy vẫn cười khi nói "Em yêu anh."

"Ngươi muốn lý do?"  Kushida hỏi.

"Không, cảm ơn. Nó không cần thiết. Từ giờ tôi có thể nói chuyện với anh thoải mái hơn."

Có lẽ Horikita cũng giống như Kushida.

Giữ bạn của bạn gần gũi.  Kẻ thù của bạn gần hơn.

--------------------------------------------------  ------------------------------

Mọi người đều tự tin làm bài.

Họ đã học chăm chỉ trong ba tuần.  Hirata đã cố gắng hết sức để mọi người có thể vượt qua bài kiểm tra này.

Hơn thế nữa, họ còn được giúp đỡ một chút vào ngày hôm qua.

Nếu họ có thể nhớ bài kiểm tra, họ có thể đạt điểm đầy đủ.

Nhiều hơn thế.  Chabashira-Sensei nói với chúng tôi nếu chúng tôi vượt qua bài kiểm tra này, cô ấy sẽ đưa chúng tôi đi biển trong kỳ nghỉ hè này.

Biển = áo tắm.  Không chỉ là những bộ đồ bơi đi học bình thường.  Nhưng nó sẽ là một bộ bikini.  Kiểu áo tắm sexy đó.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ