Chapter 16 Sakura?

7 1 0
                                    

“Có lẽ đó là kế hoạch của lớp C. ngay từ đầu.” Ichinose nói với vẻ lo lắng.

“Tôi nghĩ vậy.” Horikita đồng ý.  "Lớp C có thể thuê 5 nhân chứng đó để ẩn nấp trong nhóm các nhân chứng thực sự. Dù có năm người, chúng tôi đã bặt vô âm tín."

Chúng tôi đã ở trong Palette.  Sau khi chúng tôi kết thúc thử nghiệm.  Sudo đã rất tức giận nên Horikita bảo anh ấy quay trở lại ký túc xá.  Vì vậy, chỉ có tôi, Horkita, Ichinose và Kanzaki.

“Nếu đây thực sự là kế hoạch của họ, tôi phải nói rằng, điều này thực sự hiệu quả.” Kanzaki nói.  "Những người khác chứng kiến ​​sợ rằng họ sẽ bị trừng phạt, vì vậy tất cả đều rút lui."

“Điều này có nghĩa là chỉ có những nhân chứng nói với trường rằng chúng tôi đang nói dối.” Hoikira nói với một giọng nghiêm túc.  "Bằng chứng duy nhất, trong trường hợp này, là vết thương của lớp C và lời khai gây khó khăn cho chúng tôi."

"Nhưng, cậu có chắc đây là kế hoạch của lớp C không? Làm sao học sinh trung học lại có thể bày mưu tính kế như vậy?"  Tôi nói, nhưng mọi người nhìn tôi như mất trí.

“Chúng tôi đang ở Lớp học của Người Ưu tú, Ayanokouji.” Kanzaki nói.  "Chúng tôi không hỏi về nó ở đây."

Chắc chắn rồi, Chúc một ngày tốt lành.

Tôi thấy Ichinose cúi đầu.  Tôi cảm thấy như cô ấy có một cái gì đó trong tâm trí của mình.

"Có chuyện gì vậy, Ichinose?"  Tôi hỏi cô ấy.

“Tôi nghĩ về những tin đồn mà tôi đã nghe.” Cô ấy trả lời.  "Tôi nghe nói trong lớp C có một anh chàng tên là Ryuen Kakeru. Chỉ trong tuần đầu tiên, tất cả mọi người trong lớp C đều nghe lời anh ta như một con chó."

Kanzaki gật đầu.

"Lạ thật, người ta đồn đại dùng hai chữ" vâng lời ", không tin tưởng. Làm sao có thể bắt cả lớp phục tùng mình trong một tuần?"  Anh ta nói.  "Bạn có thể đối xử tốt với mọi người và thể hiện mình là người lãnh đạo để được tin tưởng, nhưng được phục tùng thì khác. Ryuen hẳn là một gã đáng sợ. Có thể, hắn là người lên kế hoạch này ngay từ đầu."

"Bạn có biết anh ta không?"  Horikita hỏi Ichinose.

"Không."  Ichinose lắc đầu.  "Có lẽ Kushida-Chan biết anh ấy."

Tôi chưa bao giờ gặp Ryuen trước đây.  Nhưng tôi nghĩ tôi biết anh ta là ai.


Tôi nghĩ anh ta là kẻ đã đe dọa tôi để đưa giấy cho anh ta.  Điều đó có nghĩa là Kanzaki có thể đã gặp anh ấy một lần.

“Nghe có vẻ như Ryuen là những người đáng sợ, nhưng tôi không sợ anh ấy,” Horikita dũng cảm nói.  "Bởi vì chúng ta có 2 thiên tài ở đây."

Horikita nhìn tôi chằm chằm.

Oi, chỉ có một thiên tài, tôi không phải là thiên tài!

Nhưng hãy nghĩ kỹ lại, nếu Horikita không nhận ra tôi chỉ là một kẻ may mắn, Có lẽ, chẳng có thiên tài nào quanh đây cả.

--------------------------------------------------  --------------------------------------------------  -

Đêm đó, tôi ngồi trước máy tính xách tay của mình.  Đây là món quà đầu tiên và duy nhất của tôi từ người đàn ông đó.  Nó thậm chí không phải từ anh ta theo nghĩa đen.  Đó là bước cuối cùng của thử nghiệm.  Vì vậy, người đàn ông đó đã cho phép tôi gửi bức thư cho giải thưởng xổ số.  Tôi đã giành được giải nhất, chiếc máy tính xách tay này.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ