Chapter 8 Begin again

3 1 0
                                    

Khi tôi thấy cô ấy.  Chân tôi ngay lập tức kiệt sức.  Tôi đã ngã vào cô ấy.

Và H.A.R.E.M.  tình huống của nhân vật chính lại bắt đầu.

"C - Anh đang làm gì vậy? Ayanokouji-Kun."

Tôi thở dài và rời khỏi cô ấy.  "Xin lỗi, Ichinose. Tôi nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với tôi, mỗi lần tôi gặp một cô gái. Tôi luôn ngã vào cô ấy mà không có lý do."

Lần này, chân tôi không thể đứng vững.  Không có chuyến đi, Không có bước.  Giống như tôi đã trở thành ALS ngay khi nhìn thấy một cô gái.

Tôi thấy Ichinose hơi đỏ mặt nhưng cô ấy lắc đầu.

“Vì vậy, cảm ơn bạn vì kịch bản đó,” tôi nói với cô ấy.

"Không sao đâu. Rốt cuộc anh đã nói lời của chính mình."  Ichinose mỉm cười.

"Tại sao anh lại viết tấm biển đó?"  Tôi hỏi.

"Ồ, tôi phải nói với các bạn trước. Tôi thấy chủ tịch đến ký túc xá năm nhất, vì vậy tôi tò mò đi theo. Sau đó, em gái của anh ấy đến nói chuyện với anh ấy. Theo mọi Shonen-Jump, tôi đã đọc,  Tôi biết đó sẽ là một cảnh căng thẳng. Ai đó nên giúp cô ấy. Nhưng tôi không phải là bạn của cô ấy. Vì vậy, nếu tôi giúp cô ấy, nó sẽ không trở thành một cảnh ấn tượng. Sau đó, tôi nhìn thấy bạn! Tôi nhớ rằng bạn đã ở cùng  Horikita-San ở thư viện chiều nay. "

Tôi hiểu ngay bây giờ.  Ichinose có lẽ đã nhìn thấy chúng tôi ở thư viện, vì vậy cô ấy biết về một nhóm học tập.

"Nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao cậu phải giúp Horikita."

Ichinose nhìn tôi.  "Ayanokouji-Kun. Bạn có tin vào sức mạnh của tình bạn không?"

"Sức mạnh của cái gì?"

"Sức mạnh của tình bạn. Đó là sức mạnh mạnh mẽ nhất trong thế giới Shonen."  Ichinose mỉm cười với niềm đam mê.  "Với nó, bạn có thể đánh bại tên trùm, giải cứu thế giới và khiến kẻ thù của bạn trở thành bạn. Bạn không nghĩ nó ---- hấp dẫn sao?"

Tôi có thể thấy một tia sáng lấp lánh trong đôi mắt xinh đẹp của Ichinose.

"Trong chương cuối, cảnh Horikita-San đối đầu với anh trai mình có khả năng trở thành một cảnh tình bạn huyền thoại. Nó sẽ giúp nhân vật của Hoirkita-San phát triển. Nhưng nó cần một chút giúp đỡ từ bạn của cô ấy."  Ichinose giải thích.

"Vậy là anh làm tất cả những điều này chỉ vì muốn thực hiện cảnh kết bạn này?"


"Đúng vậy, tôi thực sự yêu thích Shonen-Manga. Naruto, Bảy viên ngọc rồng, Truyện cổ tích. Vì vậy, tôi rất hào hứng khi nhìn thấy những cảnh đó ngoài đời." Cô ấy cười.  "Nếu bạn khiến bạn xuất hiện độc đáo hơn, bạn có thể trở thành nhân vật chính của Shonen, Ayanokouji-Kun. Giờ thì bạn giống Seinen hoặc nhân vật chính trong Light Novel hơn."

Tôi đã ký.

"Tôi phải nói với bạn, tôi và Horikita không phải là bạn. Chúng tôi chỉ ngồi cạnh nhau. Đúng, tôi đang giúp cô ấy vào lớp A. Nhưng tôi không phải bạn của cô ấy."

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ