CHAPTER 3: DEFECTIVES

16 3 0
                                    

Kiyotaka POV

Sau khi mua một số thứ ở cửa hàng tiện lợi, tôi bắt đầu đi về phía ký túc xá.

Tại quầy lễ tân, tôi nhận được một thẻ khóa cho Phòng 401 và một cuốn sổ tay chứa thông tin về nội quy của ký túc xá.

Tôi bước vào thang máy và nhấn nút xuống tầng của mình.  Tôi lật nhanh cuốn sổ tay, trong đó chỉ trình bày chi tiết những điều cơ bản nhất mà chúng ta cần cho thói quen hàng ngày của mình.

Khi tôi đang xem qua cuốn sổ tay, thang máy đột nhiên phát ra tiếng ồn và nó nhanh chóng dừng lại.

Kiyotaka: "Mất điện?"  Tôi lẩm bẩm một mình khi nhìn ánh sáng dừng lại ở tầng ba.

Đó là kết luận duy nhất mà tôi có thể rút ra nhưng điều này có thực sự trở thành một tình huống sáo rỗng như vậy không?

Mặc dù không giống như tất cả những cuốn sách mà tôi đã đọc trước đây, tôi không bị mắc kẹt với một cô gái dễ thương nên tôi hơi thất vọng.

Tôi rất biết ơn vì AC vẫn đang hoạt động nhưng tôi nghi ngờ rằng nó sẽ tồn tại lâu hơn khoảng nửa giờ nên tốt hơn hết tôi nên nhanh chóng rời khỏi đây.

Tôi rút điện thoại ra và tôi rất vui vì Ichinose và tôi đã trao đổi thông tin liên lạc khi chúng tôi ăn trưa trước đó.

Khi tôi định bấm nút gọi, tôi nhớ Ichinose đang đi đến trung tâm mua sắm với một nhóm nữ sinh cùng lớp với chúng tôi vào chiều nay.

Không muốn làm phiền cô ấy, tôi quyết định chỉ sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ trong thang máy được kết nối với trung tâm điều phối khẩn cấp, để không làm phiền cô ấy.

Nhưng thật không may, cuộc gọi không có dấu hiệu kết nối.  Có thể là một số loại lỗi nội bộ.

Và để thêm muối vào vết thương, bốn chữ số cuối cùng của thông tin liên lạc của các dịch vụ khẩn cấp đã được viết nguệch ngoạc bằng bút đánh dấu ma thuật.

Kiyotaka: "Thật là một trò đùa ác độc."  Tôi lẩm bẩm trong khi bắt đầu nghĩ ai sẽ làm trò đùa trẻ con như vậy.

Tôi nghi ngờ đây sẽ là năm đầu tiên kể từ khi chúng tôi mới đến đây, tôi cho rằng đây là năm thứ hai vì đây là ký túc xá trước đây của họ và tôi nghi ngờ một cô gái sẽ làm điều gì đó trẻ con như vậy để tôi có thể thu hẹp nó thành con trai.

Kiyotaka: "Tại sao tôi lại phân tích cái này?"  Tôi tự vấn bản thân, không phải tôi sẽ giết kẻ đã làm chuyện này, đúng không?

Tôi quyết định ngừng nghĩ về chủ đề đó ngay bây giờ và quay trở lại tình trạng khó khăn hiện tại mà tôi đang gặp phải.

Kiyotaka: "Chắc không còn cách nào khác hả."  Tôi lẩm bẩm khi xem thông tin liên lạc của Ichinose trong điện thoại.

Tôi không biết tại sao nhưng tôi hơi lo lắng khi gọi cho cô ấy, có lẽ vì lần đầu tiên tôi gọi một cô gái xinh đẹp như Ichinose.

Tôi hít một hơi thật sâu rồi ngập ngừng nhấn nút gọi và đợi cô ấy trả lời.

Honami POV

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ