"Ăn Ayanokouji-Kun này."
"Cái này cũng rất ngon."
"Cảm ơn, tất cả các bạn. Nhưng tôi nghĩ nếu tôi ăn một miếng bánh mì nữa, tôi chắc chắn tôi sẽ nôn." Tôi từ chối Sato Maya và Mori Nene một cách lịch sự.
Trông họ có vẻ thất vọng nhưng họ đã bỏ cuộc và đặt chiếc đũa với chiếc Udong xuống.
"Này, Hirata-Kun. Để tôi cũng cho cậu ăn." Kuruizawa Kei ngồi đối diện với chiếc bàn nói với một nụ cười. Anh nhẹ nhàng gật đầu rồi há miệng chờ đồ ăn.
Tôi nhìn khung cảnh lãng mạn đó và tự hỏi tại sao mình lại ở đó. Hôm qua, tôi chỉ ngồi một mình trên bàn học trong lớp. Và bây giờ, tôi ngồi trong căng tin, bị bao vây bởi những cô gái dễ thương. Một người đàn ông khác ở bàn này là Hirata, người được coi là lớp trưởng. Nó có nghĩa là tôi đã ở cùng cấp độ với người đàn ông hoàn hảo này, phải không?
Tôi sẽ không phàn nàn. Tôi đã không trả tiền cho thức ăn dù sao. Sato và Mori nói rằng họ sẽ đối xử với tôi mặc dù tôi đã cố gắng từ chối.
Bữa ăn miễn phí với các cô gái dễ thương. Ai không muốn nó?
Nếu có điều gì đó mà tôi không thích. Đó là sự ngọt ngào của cặp đôi hoàn hảo trong lớp, Kuruizawa và Hirata. Kuruizawa Kei là một cô gái tóc vàng dễ thương, trông như một cô gái. Cô ấy thống trị các cô gái khác trong lớp và có cảm giác như cô ấy là trưởng nhóm nữ.
Trên thực tế. Tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của cô ấy là từ việc hẹn hò với Hirata. Vợ của vua dù sao cũng là hoàng hậu.
"Vậy, Sato-San. Có thật là anh họ của bạn là cảnh sát không?" Hirata hỏi Sato.
"Ừ, cô ấy đang ở đồn cảnh sát Beka. Cô ấy đã từng làm việc với thám tử lừng danh đó. Người có cùng họ với Mori-San."
"Ồ, Ngài à? Không không, chữ kanji khác nhau và cách phát âm cũng không hoàn toàn giống nhau." Mori giải thích.
"Về họ. Không biết Karuizawa có phải đến từ Nakano không." Tôi nói đùa ... hay không?
Sự im lặng thống trị bảng này.
Một cô gái với mái tóc ngắn màu xanh bị ho. Tôi đoán tên cô ấy là Shinohara hay gì đó.
Karuizawa cau mày. "Xin thứ lỗi?"
"Thành phố tên Karuizwa ở Nakano. Karuizawa là ... Tôi xin lỗi." Tôi cúi đầu.
Gì? Tại sao vận may của tôi không thành công? Tôi nên thử một cái gì đó khác.
Bạn có biết tỉnh nào của Nhật Bản có 5 dân số không? (Câu trả lời là Nakano nếu bạn muốn biết.) Tôi mở miệng và chuẩn bị hỏi câu hỏi đó. Nhưng ai đó đã chạm vào vai tôi.
"Đừng hỏi điều đó, Ayanokouji-Kun. Nó không hoạt động." Nghe như tiếng thiên thần thì thầm để cứu tôi khỏi nỗi xấu hổ vô tận. Tôi quay đầu lại và thấy mắt mình đang chạm vào Kushida Kikyo.
"Kushida-San, bạn có khỏe không?" Hirata mỉm cười. Cô ấy trả lại nó với cùng một thứ.
"Tôi có thể mượn Ayanokouji-Kun một lúc được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...