CHAPTER 9: SPECIAL EXAM

18 2 0
                                    

Buổi sáng

Trong lớp D

POV của người thứ 3

Chabashira-sensei đến lớp với vẻ nghiêm nghị thường thấy.

Sau đó, cô lướt qua phòng để tìm bất kỳ người nào vắng mặt trong lớp trước khi nói về thông báo quan trọng.

"Có vẻ như mọi người ở đây, để tôi thông báo với bạn về Kỳ thi đặc biệt"

Hầu như tất cả mọi người đều bối rối và bắt đầu đặt câu hỏi.

"Kỳ thi đặc biệt gì?"

"Làm sao bây giờ, Sae-chan-sensei?"

Sensei sau đó dùng gậy đập vào bảng đen khiến mọi người im lặng.

"Bạn có thể không đủ năng lực, im lặng một chút" cô ấy kêu lên

"Bắt đầu từ tuần tới, tất cả các năm đầu tiên sẽ bắt đầu kỳ thi đặc biệt đầu tiên của họ để kiểm tra khả năng làm việc nhóm, ra quyết định và khả năng lãnh đạo của lớp bạn."

"Một số bạn có thể nghĩ rằng đây chỉ là một bài kiểm tra, nhưng tùy thuộc vào thành tích của bạn, các bạn có thể kiếm đủ điểm trong lớp có thể thay đổi vị trí trong mỗi lớp"

Mọi người sau đó trở nên hào hứng khi nghe tin có khả năng thay đổi vị trí trong lớp.

"Kỳ thi đặc biệt này bao gồm 5 nội dung là Bóng rổ 3x3, đá luân lưu, tính nhẩm, đối đầu và kiểm tra tiếng Anh."

Nghe thấy sự kiện này, một số rất vui nhưng một số lại khá buồn.

"Tôi sẽ giải thích quy tắc vào sáng mai, dùng thời gian còn lại để thảo luận"

Sau đó cô ấy rời lớp sau khi giải thích dài dòng.

POV của Ayanokouji

Sau khi Chabashira-sensei rời khỏi phòng, cả lớp nổ ra và bắt đầu cuộc thảo luận của riêng mình.

"Này bạn nghĩ sao nếu tôi chơi bóng rổ hoặc đối đầu, tôi cá rằng đó là một chiến thắng dễ dàng" Sudou hét lên

Yamouchi nói: "Không thể nào, nếu tôi tham gia bài kiểm tra tiếng Anh thì tôi sẽ thắng", Yamouchi nói, đó rõ ràng là một lời nói dối

Sau đó, Hirata đứng trên bục giảng của giáo viên để trấn an mọi người.

"Được rồi các bạn, ổn định đi" Hirata nói

"Chắc hẳn tất cả chúng ta đều rất phấn khích sau khi nghe tin về cơ hội tăng điểm lớp, cũng đồng nghĩa với việc tăng điểm riêng đúng không? Nhưng chúng ta vẫn chưa biết về luật chơi."

"Đó là lý do tại sao chúng tôi cần một người có thể quản lý chúng tôi, một người có thể xây dựng chiến lược, một nhà lãnh đạo và tôi đã có ai đó trong tâm trí" Hirata nói với vẻ mặt nghiêm túc.

"Và đó có thể là ai?"  Shinohara hỏi

Sau đó Hirata cười và nói.

"Horikita của nó, cô ấy sẽ là lớp trưởng của chúng ta bắt đầu từ hôm nay"

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ