Kiyotaka POV
Tôi và Ichinose đi qua cánh cổng và chúng tôi bắt đầu đi đến nơi sẽ diễn ra lễ nhập học.
Sự im lặng khó xử giữa cả hai chúng tôi cảm thấy thực sự khó chịu, tôi bắt đầu nghĩ ra một chủ đề hay để nói nhưng không làm được và tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện trước.
Khi tôi đang trong đầu suy nghĩ về một chủ đề để nói, một cuộc náo động nhỏ đã xảy ra và có vẻ như Ichinose cũng nhận thấy điều này.
Một cô gái có mái tóc ngắn màu be kết hợp với đôi mắt màu đỏ thẫm đang nói chuyện với một cô gái khác có mái tóc đen dài kết hợp với đôi mắt màu đỏ rực của cô ấy.
Chúng tôi không thể nghe thấy họ đang nói gì nhưng cô gái tóc đen trông thực sự khó chịu khi nói chuyện với cô gái kia.
Sau một vài giây, cô gái tóc đen bắt đầu bỏ đi trong khi nói điều gì đó với cô gái kia khiến cô ấy nhìn xuống đất.
Ichinose đang lo lắng cho cô gái kia và nhìn tôi hỏi liệu chúng tôi có thể đến gặp cô ấy có ổn không, tôi gật đầu đáp lại và cô ấy nở một nụ cười với tôi và nhanh chóng đi đến chỗ cô gái, tôi nhanh chóng theo sau với một chút chậm trễ.
Khi Ichinose đang tiến lại gần cô ấy, cô ấy nhận thấy sự hiện diện của cô ấy và quay lại đối mặt với cô ấy.
???: "À! Tôi xin lỗi nếu tôi đã gây náo loạn lúc nãy." Cô gái vừa nói vừa cúi đầu liên tục.
Honami: "Không sao đâu, chúng tôi chỉ đến đây để hỏi cậu chuyện gì đã xảy ra và cậu có sao không. Tên tôi là Honami Ichinose, rất vui được gặp cậu-" Cô ấy nói trong khi đưa tay ra bắt tay cô gái.
Kushida: "Cảm ơn vì sự quan tâm của bạn nhưng tôi không sao. Tôi tên là Kushida Kikyo, rất vui được gặp bạn Ichinose-san." Cả hai đều nở một nụ cười rạng rỡ trong khi bắt tay nhau, đó là một cảnh tượng khá ngoạn mục.
Kushida hướng ánh mắt về phía tôi và nhận thấy rằng tôi đang nhìn chằm chằm vào cả hai người họ trong một khoảng thời gian dài.
Kushida: "Ah xin lỗi! Tôi không để ý rằng bạn đã ở đó, bạn có thể tên là gì?" Cô hỏi hơi cúi đầu.
Kiyotaka: "Không sao đâu. Tên tôi là Ayanokoji Kiyotaka, rất vui được gặp cậu." Tôi nói cố gắng nghe có vẻ năng động hơn một chút nhưng nó không phát ra như tôi dự định.
Kushida: "Rất vui được gặp bạn cũng như Ayanokoji-kun." Cô ấy đáp lại với một nụ cười nhưng có điều gì đó cảm thấy khó chịu với nó lần này, nó bị ép buộc.
Honami: "Kushida-san, bạn có thể đi bộ với chúng tôi đến lễ nhập học nếu bạn thích." Ichinose đề nghị.
Kushida: "Tôi thực sự muốn điều đó rất nhiều. Nhân tiện, cả hai đều học lớp nào?" Cô tò mò hỏi.
Kiyotaka: "Lớp D."
Honami: "Lớp D."
Chúng tôi đồng thanh nói và Ichinose quay về phía tôi với vẻ mặt ngạc nhiên nhưng đồng thời cô ấy trông thực sự hạnh phúc về điều đó, tôi đoán vậy là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...