Đại dương rộng lớn hùng vĩ lấp lánh bởi những tia nắng do mặt trời tỏa ra. Cùng với bầu trời trong xanh, hầu hết du khách đều thả hồn trên bãi biển.
Hầu hết đi bơi, trong khi một số vẫn thư giãn trong mỗi chiếc ô trên bãi biển của họ. Ngoài ra còn có những người đón nắng nóng, phơi bày cơ thể khi nằm trên bãi biển bằng khăn tắm biển.
Âm nhạc lớn được phát ra, các loại hình thể thao bãi biển khác nhau bắt đầu, vô số nhân viên cứu hộ và cả cảnh sát đã đóng quân trong khu vực.
Giữa đám đông ồn ào, một cô gái nọ hiện đang thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da mỏng manh của mình khỏi cái nóng như thiêu đốt.
"Honami-neesan đi thôi."
Ichinose Nanase sau đó đã gọi chị gái của mình, Ichinose Honami để đi tắm biển. Không đợi câu trả lời của người kia, cô nhanh chóng chạy về phía bãi biển và bơi.
"Nanase-chan, bạn vẫn chưa nóng lên."
Cô ấy thở dài.
Nói với Nanase về chuyện đó cũng chẳng ích gì vì cô ấy đã ướt hết rồi, Honami sau đó đứng dậy và đi về phía Nanase.
"Tôi ước gì tôi đã mời anh ấy."
"Tôi thực sự muốn mời anh ấy nhưng tôi ngại ngùng, anh ấy."
Ichinose khẽ mỉm cười, tưởng tượng về những điều cô và Ayanokouji sẽ làm trên bãi biển.
•••
Trong tàu cao tốc
Tàu cao tốc Sonic chạy với tốc độ 603 km / giờ. Tôi ngay lập tức đến ga tàu điện ngầm Yokohama mà không cần một giờ.
"Thà muộn còn hơn không."
Mặc dù vậy, nhiệm vụ mới của tôi sẽ xảy ra vào nửa đêm. Tôi đến đây sớm vì hai lý do chính; một là sắp đặt chuẩn bị và hai là tránh xa lời mời của các cô gái trong Hội.
‘Cô ấy luôn nói rằng công việc có thể chờ đợi, nhưng cô ấy không thể. Quả thật là một người phụ nữ phiền phức. '
Điều này cũng nhắc nhở tôi về những sự kiện nhất định mang lại niềm vui đồng thời cũng là nỗi buồn.
Đi đến đường chính của Yokohama, tôi cùng với nhóm hành khách mới xuống tàu đi cầu thang dẫn đến lối ra của nhà ga.
Đang băng qua một góc không hiểu sao vai tôi lại đụng phải ai đó.
"Xem bạn bước punk."
Tôi quay lại và thấy chính xác là anh ấy đang đi cùng với khoảng mười người. Lý do mà tôi có thể tự tin nói điều đó là vì tất cả chúng đều có biểu tượng giống nhau ngay trên vai trái.
"Không có Đầu Rồng hả?"
Không, có mười hai người trong số họ.
Tôi nhận thấy rằng trong số mười người hiện đang đối mặt với tôi, có hai người tiếp tục bước đi và không bận tâm đến chúng tôi. Một người đàn ông có mái tóc dài màu đỏ tươi trong khi người còn lại ở phía sau anh ta một đoạn ngắn là một người nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...