CHAPTER 5: LOVE, TESTS AND OTHER DELUSIONS

21 2 0
                                    

"Vậy ... Ayanokōji-kun, tôi đã đi đến kết luận."

"Kết luận về cái gì?"

Một lần nữa, tôi bị phát hiện và hiện đang ăn trưa với một số người trong lớp của tôi.  Tuy nhiên, tôi không biết tại sao tôi vẫn tiếp tục được mời nhưng tôi đoán là tôi thích nó?  Ý tôi là, tôi thực sự không có sự lựa chọn.

"Nếu bạn trả lời tôi và với tất cả chúng ta một cách trung thực, tôi sẽ tha thứ cho bạn."

"Về cái gì?"  Ichinose chỉ tay về phía tôi.

"Nhìn chúng ta là bạn, phải không?"

Kể từ khi?

"... chắc chứ? Đúng vậy, nhưng điều đó có gì -"

"Vậy thì chúng ta đều đồng ý nói với nhau rằng khi nào chúng ta tìm được những người bạn đời yêu quý của mình, đúng không?"  Những người còn lại trong nhóm tôi đang ngồi gật đầu và theo dõi tình hình đang diễn ra.

"Bạn đời yêu dấu? Đó có phải là một thuật ngữ khác dành cho bạn gái không? Không có khả năng, nhưng được rồi—"

"Bạn đang bí mật hẹn hò với Himeno-san phải không?"

Cô gái trong nhóm chúng tôi vừa nói vừa ngừng nhâm nhi đồ uống của họ và giơ tay lên, như thể muốn tát Ichinose.

Làm thế nào cô ấy đưa ra kết luận đó?

"Ichinose-san, anh là đồ chết."

Những người còn lại nhìn tình hình một cách nghi ngờ trong khi cũng cười khẩy.

"Ta không nói đùa! Xem ra, ngươi hiện tại như thế nào hành động!"

"Ngốc quá, tôi sẽ nhớ chuyện này. Nghiêm túc đấy. Đối với tôi, anh mới là người đáng ngờ."

"Nhưng hai người luôn nói chuyện với nhau sau giờ học! Đó là một điều gì đó bí mật ~"

"Cô nhầm rồi đấy Ichinose. Tôi có thể không chỉ nói về bài tập ở trường với một người bạn cùng lớp được không?"  Tôi đáp lại, cố gắng kéo tình hình đi.  Thế giới này có thực sự ghét tôi đến thế này không?

"Nhưng tại sao không phải là bạn ngồi của bạn?"

... tôi vừa thấy Ichinose bĩu môi?

'Chà, bạn luôn nói chuyện với người khác, và bạn là người nổi tiếng.  Tôi không muốn nổi bật hơn, 'là những gì tôi sẽ nói nếu tôi được lớn lên theo cách khác.

"Chà, tôi có thể không nói chuyện với những người khác được không? Tôi cần thay đổi nhịp độ sau khi nói chuyện với những người khác trong giờ nghỉ giải lao của chúng ta."

"... vẫn còn, tôi nghĩ rằng có gì đó giữa hai người."

Tôi chờ đợi một cái tát âm thanh mà tôi nghĩ sẽ xảy ra sau đó, nhưng không có gì đã xảy ra khi tình hình được xoa dịu một cách thần kỳ.

"Về chủ đề này, hình như có một cặp đôi trong Lớp D!"

Tôi yêu logic.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ