Chapter 1 New life

15 1 0
                                    

Mặc dù được mệnh danh là người đàn ông may mắn nhất thế giới.  Đôi khi tôi tự hỏi điều đó có đúng không.

Ví dụ ngày học đầu tiên.

Hôm đó, tôi bị lỡ chuyến xe buýt vì ngủ quên.

Bạn có thể hỏi, đó chỉ là một chiếc xe buýt.

Không, nó không chỉ là bất kỳ xe buýt nào.  Bởi vì khi tôi nhìn qua cửa sổ, tôi thấy hai cô gái dễ thương trên xe buýt.

Cô gái đầu tiên là Yamato Nadeshiko.  Mái tóc dài của cô ấy đen như đáy đại dương.  Làn da của cô ấy sáng như mặt trăng (nhưng không thô ráp).  Và cô ấy là kiểu công chúa băng giá.  Nàng Poonya đã phải xinh đẹp đến nhường nào?

Người còn lại là cô gái có khuôn mặt thiên thần.  Mái tóc ngắn màu nâu khiến cô trông dễ thương và trẻ con.  Tôi có thể cảm thấy một sức mạnh tích cực lan tỏa từ cô ấy.

Ai sẽ không thích thú cưỡi với hai thiên thần?

Trên xe buýt cũng có một anh chàng tóc vàng, vóc dáng cân đối.  Anh ấy là một chàng trai hấp dẫn nên tôi không ngại đi cùng anh ấy.

Nhưng tôi thấy họ mặc đồng phục giống tôi.  Vì vậy, tôi đảm bảo rằng tôi sẽ gặp lại họ ở trường;  Trường nuôi dưỡng nâng cao Tokyo Metropolitan.

Vì vậy, tôi đã đợi một chuyến xe buýt khác.

______________________________________________________________

Tôi không nên nghi ngờ về Poonya của mình chút nào.

Sau khi đến trường, tôi đến lớp học Lớp tôi là D. Khi tôi vào lớp, nhiều người đã ở đó.  Có rất nhiều loại người trong căn phòng đó.  Cô gái tóc vàng giống như một kẻ du côn, một cô gái tóc vàng dễ thương, một người đàn ông thân thiện đẹp trai, v.v.

Và những thiên thần của tôi.  (Cả anh chàng tóc vàng nữa.)

Điều đáng quý nhất là cô gái tóc đen là hàng xóm của tôi.

Bạn đã làm gì trong quá khứ để có được may mắn như thế này, Kiyotaka?

Ahm.  Trên thực tế, rất nhiều thứ.

Cô ấy, ngồi cạnh tôi, đang đọc "Tội ác và trừng phạt".  Vì vậy, văn minh.  Đã nói với tôi, nữ hoàng của tôi.  Bạn muốn tôi làm tội gì, và bạn sẽ trừng phạt tôi như thế nào.

Xin lỗi, tôi đã hết ký tự.

Trước khi Kaxxxa qua đời.  Anh ấy đã gửi một số thứ và nói với tôi rằng chúng sẽ giúp tôi thích nghi với xã hội.  Một thứ mà tôi không bao giờ nghĩ rằng nó tồn tại.  Và tôi cảm thấy ghê tởm bản thân về cách tôi tận hưởng nó.

Tôi muốn bắt đầu cuộc trò chuyện với cô ấy.  Nhưng vì tất cả điểm kinh nghiệm của tôi đều được đưa vào chỉ số may mắn.  Vì vậy, khả năng giao tiếp xã hội của tôi là 0 hoặc bị trừ.

Trước khi tôi có thể làm bất cứ điều gì.  Tôi thấy một phụ nữ tóc đen bước vào lớp.

Cô ấy trông nóng bỏng và đáng sợ.  Tôi nghĩ tuổi cô ấy khoảng 30. Tóc buộc đuôi ngựa.  Cô ấy trông giống như một người độc thân và sẽ bị học sinh của cô ấy trêu chọc về điều đó.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ