POV của Tatsuya
Chúng tôi đọc to tên những kẻ tình nghi.
"Ánh sáng Yagami."
Nhẹ hả? Đúng là một cái tên lạ mắt, chúng tôi nhìn nhau rồi gật đầu.
Cuối cùng, chúng tôi đã có được tên của nghi phạm, tất cả những nỗ lực và hy sinh sẽ không vô ích.
Khi chúng tôi chuẩn bị thực hiện một kế hoạch, bác sĩ đột nhiên ngăn chúng tôi lại.
"Chúng ta có một vấn đề."
Mọi người đều bối rối nhìn hướng bác sĩ.
Chúng tôi nhận thấy rằng khí chất tự tin thường ngày của anh ấy không còn nữa, biểu hiện của anh ấy rất chán nản tràn ngập khắp căn phòng.
"Vấn đề là gì vậy Doc?"
L hỏi Bác sĩ.
Anh nắm chặt tay và những giọt nước mắt kết tinh nhỏ đang đọng lại trong mắt anh.
"Danh tính của nghi phạm đã chết từ lâu."
Tôi làm rơi tờ giấy thì mọi người đứng hình, không thể xử lý chuyện gì đang xảy ra.
“Ý anh là gì, bác sĩ đã chết? Bạn đang đùa phải không? Điều này có nghĩa là nghi phạm vẫn chưa được xác định? Hay bạn xét nghiệm nhầm mẫu máu? ”
Phản ứng của Joshua là có thể hiểu được, hôm nay là tang lễ của vị hôn thê đã chết trong cuộc chạm trán.
Tâm trí của anh ấy vẫn chưa ổn định với những sự việc gần đây, chúng tôi thậm chí còn thúc giục anh ấy đi nghỉ ngơi nhưng anh ấy nhất quyết biết tên của nghi phạm.
Anh tiến lại gần Doc, duỗi tay chuẩn bị túm cổ áo Doc, nhưng anh với tới, L nhanh chóng giữ lấy anh.
“Hãy kiểm soát bản thân, hãy để Doc giải thích xong.”
Nhận ra rằng hành động của mình sẽ mang lại sự xấu hổ cho vị hôn thê lừa dối của mình, Joshua bắt đầu bình tĩnh và cúi đầu trước mặt.
“Như tôi đã nói trước đó, mẫu máu mà các bạn lấy được trong thời gian đó đã chết rồi, anh ấy tên là Yagami Light, sống ở Kyoto, xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng năm 4 tuổi, bố mẹ anh ấy đã chết trong một vụ tai nạn máy bay. Sau đó anh ấy được đưa đến trại trẻ mồ côi ở Tokyo nhưng sau một năm sống ở đó, có thông tin cho rằng anh ấy là một trong những nạn nhân của trận hỏa hoạn lớn cùng với 10 trẻ em ”.
L đưa tay vào cằm, cố gắng phân tích tất cả những thông tin mà Doc nói, anh ấy cẩn thận khâu lại những dữ liệu mà tất cả chúng tôi thu thập được về kẻ tình nghi.
Kết thúc mục tiêu của anh ta mà không để lại bất kỳ dấu vết nào, sử dụng một vật thể không xác định, kỹ năng chính xác tốt, không biết hay tôi nên nói xác định giả, bây giờ là thông tin về vụ cháy lớn.
Không thể nhầm lẫn tên của mục tiêu là sự thật nhưng Mafia hoặc tổ chức có liên quan đến vụ cháy lớn.
Sự kiện đó được họ lên kế hoạch để chiêu mộ thành viên mới và nơi dễ dàng kiếm được một số nhất là trong trại trẻ mồ côi.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...