Chapter 4 Fallen

3 1 0
                                    

"Ayanokouji-Kun, Tôi có thể hỏi bạn một việc được không?"

"Đảm bảo."  Nếu Horikita nói 'Bạn có phải là bạn trai của tôi không?', Thì tôi nên làm thế nào?

"Xin đừng quay lại quán cà phê này nữa."  Cô lạnh lùng nói.

Chúng tôi đã ở Moonshine Cafe.  Horikita vẫn chưa chạm vào chiếc bánh quế của cô ấy.

"Tại sao? Bạn không muốn tôi nhìn thấy bạn nói rằng tôi thích bánh quế hơn Onii-chan, phải không?"  Tôi đã trêu chọc cô ấy.

"Hôm nay, tôi có la bàn."

"Xin lỗi."  Tôi cúi chào.

Đó là một tháng sau khi trường học bắt đầu.  Tôi đã sống cuộc đời thiếu niên của mình theo cách có thể gọi là 'Cuộc sống tuyệt vời' một cách tự hào.  Tôi nghĩ rằng tôi đã nổi tiếng trong lớp mặc dù không đạt được ông Hirata Perfect Yousuke.  Tôi đã đi chơi với anh ấy và các cô gái một thời gian.  Hôm nay, tôi đã đi hát karaoke với họ sau khi tan học.  Kushida, Yamauchi và Ike cũng đi.

Kushida vẫn không thể kết bạn với Horikita.

Ike và Yamauchi vẫn tỏ ra đơn giản với Kushida.

Nhưng tôi nghĩ rằng tôi vừa phá hủy sự nổi tiếng của mình.  Tôi đã quá lo lắng cho đến khi tôi không nói bất cứ điều gì.  Khi đó là thời gian của tôi để hát.  Tôi chỉ đọc lời bài hát mà không có giai điệu.  Cô gái tên Matsuchida nhìn tôi với vẻ thất vọng.

Sato và Mori vẫn nói, "Giọng đều đều của anh ấy thật dễ thương."  mặc dù.  Tôi học được rằng các cô gái cũng có thể có một sự tôn sùng.

Sau khi tôi nói lời tạm biệt với họ.  Tôi muốn một cái gì đó ngọt ngào.  Vì vậy, tôi đến Moonshine và gặp Horikita.

"Bài kiểm tra hôm nay thế nào?"  Tôi hỏi cô ấy khi cô ấy đang cắt bánh quế.  Hôm nay Chabashira-Sensei cho chúng tôi làm bài kiểm tra.  Cô ấy nói rằng đó chỉ là một kỳ thi đánh giá nên nó không ảnh hưởng đến điểm của chúng tôi.  Có 20 câu hỏi cho 5 môn học.  Mỗi câu hỏi 5 điểm nên tổng điểm là 100 điểm.

"Quá dễ dàng cho đến khi giáo viên nghĩ rằng chúng ta là những kẻ ngốc. Ngoại trừ ba người cuối cùng."  Horikita nhai bánh quế.  "Tôi đã nghĩ ngay cả năm thứ ba cũng không thể làm được."

"Thật sao? Ta không để ý."

Cô ấy nhíu mày.  "Anh không để ý vì nó quá dễ dàng với anh?"

"Không. Tôi chỉ phỏng đoán câu trả lời."  Tôi đã nói.  "Sao lại nhìn tôi như vậy? Cô giáo nói không ảnh hưởng đến điểm số."  Ngoài ra, phỏng đoán là cách tốt nhất để sử dụng sức mạnh của sự may mắn của tôi.

Horikita thở dài.  "Đó không phải là ý kiến ​​đúng, Ayanokouji-Kun."

"Đây là cách cuộc sống của tôi hoạt động, Horikita."

"Vì vậy, nó không phải là cuộc sống đúng đắn."

Tại sao tôi cảm thấy như cô ấy vừa nói sự tồn tại của tôi là một sai lầm?

--------------------------------------------------  ---------------------------------------------

Lúc đó là gần 8 giờ sáng vào ngày 1 tháng Năm.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ