VII

14 4 0
                                    

Buổi tối

Tại quầy Ramen

POV của người thứ 3

Một cậu bé đơn độc hiện đang ngồi trong quầy hàng, chìm trong suy nghĩ, trong khi chiếc đũa của cậu ấy đang từ từ khuấy món ramen mới nấu.

Nhìn thấy trạng thái của anh ta, chủ cửa hàng tiến lại gần anh ta và hỏi về điều gì còn đọng lại trong tâm trí anh ta.

"Có vấn đề gì không, Kiyo?"

Khi âm thanh truyền đến tai cậu, Ayanokouji quay trở lại thực tại, cậu nhìn thấy bóng dáng của một người đàn ông to lớn với vẻ mặt lo lắng.

“A-h,” anh ta dừng lại “Không có gì đâu.”

Biết anh ta trong nhiều năm, chủ sở hữu có thể dễ dàng biết liệu có điều gì đó làm phiền cậu nhóc này hay không và lý do đằng sau nó.

"Đừng nói với tôi đó là về một cô gái một lần nữa?"

"lần nữa?"  Ayanokouji nghĩ

Người đàn ông tiếp tục

“Tôi chắc rằng bạn đã học được bạn-”

Trước khi anh ta có thể nói xong, cậu bé bất ngờ kéo cổ áo của người đàn ông ra.

Những người đang dùng bữa gần như làm đổ thức ăn của họ khi chứng kiến ​​sự kiện diễn ra.

Đôi mắt nâu buồn chán của cậu bé, vô hồn lúc trước, giờ đầy giận dữ.

Họ nghĩ rằng đó chỉ là một lời khuyên dành cho thanh thiếu niên-trưởng thành vì cậu bé có một khí chất nhu mì và người đàn ông sẽ nói một số từ có ý nghĩa.

Nhưng không phải, không ai mong mọi chuyện lại thành ra như thế này, bầu không khí hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một bầu không khí căng thẳng và nặng nề.

Cũng có điều gì đó kỳ lạ ở hai người, mặc dù thiếu niên đang đe dọa anh ta, người đàn ông vẫn không hề bối rối trong khi thể hiện vẻ lo lắng.

Ad bởi Bidgear

Thiếu niên nói với một giọng điệu trầm nhưng nặng nề.

"Làm sao bạn biết?"

Người đàn ông đáp.

"Mọi người biết."

Khuôn mặt của Ayanokouji đanh lại, anh ấy biết cuộc tranh cãi mà anh ấy đã gây ra một năm trước lớn đến mức nào, nhưng anh ấy không ngờ rằng nó lại đến tai những cựu binh.

Anh buông người đàn ông ra sau đó cúi đầu xấu hổ vì hành động của mình với người đàn ông đối xử khác biệt với mình.

Người đàn ông vươn vai của thiếu niên, cậu bé sau đó nhìn lên, anh ta hướng mặt vào tai thiếu niên và nói.

"Đừng cố gắng chạy, đó là số phận của bạn, con đường của bạn đã được định sẵn."

Ayanokouji mở to mắt khi được nhắc nhở về mục đích duy nhất của mình và lý do tại sao cậu ấy vẫn còn thở cho đến bây giờ.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ