Chapter 15 Crime and Punishment

3 1 0
                                    

"Tại sao tôi phải đến phiên tòa với Sudo-Kun?"

Horikita nói khi tôi hỏi cô ấy.

"Ichinose nói Sudo quá cứng rắn, mặc dù hiện tại chúng tôi đang có lợi thế nhưng hành vi của Sudo có thể khiến nó trở nên tồi tệ hơn, vì vậy chúng tôi cần một người đủ bình tĩnh và thông minh để đối phó với anh ta."

Tôi đã giải thích.

Horikita nhìn tôi với vẻ hồi hộp.

"Sao lại nhìn gần Ichinose sớm?"  Cô hỏi.  Tôi bối rối và gãi đầu.

"Đôi khi chúng tôi chỉ đi chơi với nhau, bạn biết không? Với tư cách là một người bạn."

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi bạn có một người bạn khác lớp, và cô ấy là người nổi tiếng."

"Oi, sao anh lại nói như thể tôi là kẻ thất bại không tìm được người bạn nào vậy?"

"Vâng, là bạn."  Horikita lấy chiếc bánh quế vào túi và đi về ký túc xá.  Tôi đã theo dõi cô ấy.

"Tôi nghĩ việc trở thành người trông trẻ của Sudo là cần thiết đối với tôi. Nhưng tôi nghĩ tôi cũng cần em."

Horikita cần tôi?  Điều đó thật đáng ngạc nhiên, nhưng tôi đã có bạn gái.  Vì vậy, tôi đã trả lời cô ấy.

"Xin lỗi, Horikita. Em đẹp nhưng quá đáng sợ đối với anh, hãy tìm người khác, một người đáng sợ như em."  Có lẽ là Kushida.  Ike rất thích nó.

Tôi cảm thấy chiếc la bàn bay đang bay cạo đáy quần của tôi.

"Anh không cố ý theo cách đó, tôi hiểu rồi."  Tôi xoa đũng quần, T-rex của tôi gần như tuyệt chủng.

"Bạn đang che giấu khả năng của mình, Ayanokouji-Kun. Tôi cần bạn giúp tôi và Sudo."

"Tôi không bao giờ che giấu bất cứ điều gì, Horikita."  Ngoại trừ sự thật về bạn gái của tôi.  "Tất cả những thứ thiên tài mà bạn nghĩ tôi làm, chẳng qua là sự trùng hợp."

Horikita thở dài.  "Anh là kẻ nói dối tồi tệ nhất. Ayanokouji-Kun."

“Hãy nghĩ những gì bạn muốn.” Tôi đầu hàng.  "Tôi sẽ đi với bạn vào thứ ba tuần này, được không?"

Sau đó, tôi nhận ra rằng tôi đã quên điện thoại của mình ở Moonshine, vì vậy tôi đã nói với Horikita.

"Horikita, ta sẽ trở lại Moonshine tìm điện thoại, ngươi trước đi."

"Anh chưa bao giờ nói sẽ đợi em."  Cô lạnh lùng nói.

"Đúng là yêu nghiệt. Dù sao thì, nếu bạn gặp một cô gái nhỏ với mái tóc ngắn yêu cầu tôi. Chỉ cần nói với cô ấy, tôi đang ở siêu thị."


Tôi nói và chạy đi, để lại Horikita đứng với sự bối rối.

--------------------------------------------------  ------------------------------------------------

Horikita thở dài, Ayanokouji là một gã kỳ lạ.  Cô không thể hiểu bất kỳ động thái nào của anh ta.

Cô đi bộ về ký túc xá, đêm đến, trăng lên.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ