CHAPTER 6: ANOTHER REVEAL

21 2 0
                                    

Kiyotaka POV

Tôi hiện đang hôn Ichinose, trời đã khuya nhưng tôi không muốn di chuyển, tôi ước giây phút này kéo dài mãi mãi.

Chúng tôi ôm nhau và có cảm giác tuyệt vời này lan tỏa khắp cơ thể tôi.  Sự ấm áp.

Từ cơ thể cô ấy đang áp sát vào tôi và đôi môi mềm mại của cô ấy khóa chặt môi tôi, lan tỏa cảm giác ấm áp này khắp cơ thể tôi, cảm giác thật tuyệt.

Sau vài phút nữa, môi chúng tôi hé mở, mặt cô ấy đỏ bừng và cô ấy nhìn sang hướng khác trong khi cố gắng nói điều gì đó.

Ichinose: "Ừm ... chúng ta chính thức hẹn hò rồi phải không?"  Cô hỏi có chút không chắc chắn.

Kiyotaka: "Tôi nghĩ nụ hôn là để xác nhận rằng tôi đã chấp nhận, có lẽ bạn muốn một nụ hôn khác không?"  Tôi trêu chọc cô ấy và mặt cô ấy càng đỏ hơn.

Ichinose: "Hả !? Không phải tôi-không-muốn-hôn cậu lần nữa!"  Cô ấy bối rối hét lên trong khi vẫy tay trước mặt tôi.

Tôi đợi cô ấy bình tĩnh lại một chút và cũng như cô ấy, tôi quyết định kết thúc ngày hôm nay.

Kiyotaka: "Chúng ta có lẽ nên quay lại ngay bây giờ."  Tôi vừa nói vừa nhìn bầu trời đêm.

Ichinose: "Ừ, tớ buồn ngủ rồi Kiyotaka-kun."  Cô ấy vừa nói vừa ngáp và dụi mắt, dễ thương.  Đợi đã!

Tôi tròn mắt ngạc nhiên khi cô ấy gọi tôi bằng tên nhưng tôi đoán đó là lẽ tự nhiên vì bây giờ chúng tôi là một cặp.

Ichinose: "Ah! Tôi xin lỗi vì đã gọi bạn bằng tên mà không xin phép bạn." Cô ấy cúi đầu nói liên tục.

Kiyotaka: "Không sao đâu, dù sao thì chúng ta cũng là một cặp, cậu có thể bỏ kính ngữ là tốt rồi."  Tôi nói trong khi bắt đầu quay trở lại ký túc xá nhưng tôi dừng lại khi cảm thấy cô ấy không theo dõi tôi.  Cô ấy có muốn ở lại đây một lúc không?

Kiyotaka: "Bạn đến Honami?"  Tôi hỏi trong khi quay đầu lại chỗ cô ấy.

Tôi thấy mặt cô ấy đỏ bừng khi tôi gọi cô ấy bằng tên của cô ấy, tôi đoán tôi có thể trêu chọc cô ấy bằng điều này.

(Ghi chú của tác giả: "Bây giờ tôi sẽ gọi cô ấy là Honami thay vì Ichinose.)

Honami: "Đang đến!"  Cô ấy hét lên với một nụ cười trước khi chạy về phía tôi cho đến khi cô ấy ở ngay bên cạnh tôi, chúng tôi bắt đầu quay trở lại ký túc xá trong khi nói về những điều tầm thường.

Cô ấy đang cố gắng trêu chọc tôi nhưng cuối cùng lại phản tác dụng hết lần này đến lần khác khiến cô ấy trở thành một mớ hỗn độn đỏ mặt khi chúng tôi đến ký túc xá.

Sau khi chia tay Honami, tôi về phòng và tắm rửa, sau khi tắm xong, tôi nấu bữa tối mệt nên lập tức lăn ra ngủ không thèm ăn tối, có lẽ ngày mai tôi sẽ hối hận.

Honami POV

Bây giờ trời đã sáng và tôi đã chuẩn bị đi học, tôi vào phòng tắm và bật vòi hoa sen.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ