Ayanokouji Kiyotaka's POV
Lúc tôi đến lớp là 8:10 tối. Chuông reo lúc 8:15 nên tôi có chút thời gian rảnh rỗi.
Không biết phải làm gì, tôi nhìn chằm chằm vào khung cảnh bên ngoài cửa sổ.
"Tôi thậm chí đã hỏi các senpai từ câu lạc bộ bóng đá ngày hôm qua nhưng tất cả họ đều trả lời 'hãy cẩn thận' và né tránh câu hỏi của tôi"
Tôi nghe thấy một Hirata lo lắng đang nói chuyện với một số cô gái trong lớp chúng tôi. Có vẻ như anh ấy là người duy nhất quan tâm đến câu hỏi của tôi và câu trả lời của sensei vào ngày đầu tiên.
Vì vậy, anh ấy đã cố gắng hỏi một số senpai để biết thông tin sau hội chợ câu lạc bộ ngày hôm qua. Nhưng họ cũng không thể nói với anh ta bất cứ điều gì. Hoàn toàn không có gì. Điều đó chỉ khẳng định sự nghi ngờ của tôi về các quy tắc mà trường đã giữ từ những năm đầu tiên.
"Tôi nghĩ rằng bạn đang suy nghĩ quá mức Hirata-kun." Wang Mei-Yu nói để giúp anh ấy bình tĩnh lại
"Ừ thích, anh chàng đó thật thô lỗ nên chỉ đặt một câu hỏi ngẫu nhiên để thu hút sự chú ý" Shinohara nói
Oái oăm! Ngay cả khi tôi không quan tâm đó là một số từ khó nghe.
Các lớp học vẫn diễn ra như bình thường. Kế hoạch của tôi để trở lại các senpai đã lấy điểm của Sudo sẽ bắt đầu vào giờ nghỉ trưa và thông qua họ, tôi có thể xác nhận những nghi ngờ của mình về trường một lần và mãi mãi. Tất nhiên tôi không làm điều đó cho Sudo. Nhưng vì lợi ích cá nhân và giải trí của tôi.
~ Timeskip ~
Chuông báo giờ nghỉ trưa. Tôi định đi nhưng tôi nhớ rằng tôi vẫn chưa biết tên của một trong những người bạn cùng lớp của mình.
"Xin chào bạn cùng ngồi-chan. Tên tôi là Ayanokouji Kiyotaka." Tôi nói khi nở một nụ cười giả tạo.
"Tôi đã cho phép bạn gọi tôi như vậy từ khi nào và tại sao bạn lại giới thiệu bản thân?"
"Ý của bạn là gì? Tôi không cần sự cho phép của Seatmate-chan để gọi bạn cùng ghế của cô ấy là-chan vì tôi không biết tên cô ấy. Và để trả lời cho bạn câu hỏi khác, tôi nghĩ bạn cùng lớp biết nhau là một điều tốt. tên "
"Horikita Suzune. Bây giờ đừng nói chuyện với tôi" cô ấy nói với vẻ mặt nghiêm nghị
'Chà, tôi không định làm vậy vì cậu thực sự nhàm chán nhưng Horikita? Em gái hoặc em họ của tổng thống được đề xuất nghe thật buồn cười. '
Trong khi có những suy nghĩ như vậy, tôi đứng dậy và rời khỏi lớp học. Tôi đã phải tìm một nơi thoáng đãng. Một nơi hoàn hảo để họ di chuyển.
Tôi đến một công viên gần trường. Tôi nhận thấy một số nhóm ngồi trên bãi cỏ trong khi thưởng thức bữa trưa của họ. Tôi cũng phát hiện ra tất cả các máy quay làm cho công viên này trở thành một nơi hoàn hảo cho họ. Tất nhiên nếu tôi đoán sai tôi sẽ phải tìm kiếm chúng ở những nơi khác nhưng cuối cùng tôi sẽ tìm thấy chúng.
Tôi đang đi bộ xung quanh nhưng không có gì xảy ra nên tôi quyết định đi về phía một góc tách biệt hơn những góc khác. Chỉ một số học sinh có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy những gì sẽ xảy ra ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...