CHAPTER 1: BUS RIDE

23 3 0
                                    

Kiyotaka POV

Tôi đang ở một bến xe buýt, đợi xe buýt đến.  Tôi thực sự buồn ngủ, tôi đã quá phấn khích để đi học tối hôm qua mà tôi hầu như không được nghỉ ngơi.

Tôi ngáp dài một hơi dài và véo má trái để tự đánh thức mình, nó không thực sự hiệu quả nhưng nó sẽ đủ cho đến khi xe buýt đến, giả sử xe buýt sẽ không mất quá 10 phút để đến đây  .

Hôm nay trời rất nắng, không một chút mưa.  Mắt tôi thoáng nhìn những chú chim bay ngang qua, nhìn chúng bay lượn tự do trên bầu trời trong xanh.

Sau khoảng 8 phút chờ đợi, cuối cùng xe buýt cũng đến.  Tôi lên xe buýt, rất đông học sinh, tất cả đều mặc đồng phục của tôi.

Tôi bắt đầu nhìn xung quanh xe buýt và cố gắng tìm một chỗ ngồi còn trống, tôi tìm thấy một ghế trống và tôi bắt đầu đi về phía đó.

Khi tôi đến chỗ ngồi đã nói, có một cô gái mặc đồng phục giống tôi ngồi vào ghế bên cạnh, cô ấy đang nhìn ra cửa sổ và đang chìm sâu trong suy nghĩ.

Kiyotaka: "Uh ... xin lỗi nhưng chỗ này có người ngồi chưa?"  Tôi hỏi một cách lịch sự và cô ấy quay đầu lại đối mặt với tôi.

Cô ấy có mái tóc màu vàng dâu tây dài ngang lưng và đôi mắt xanh như đại dương, cô ấy thực sự rất đẹp.

???: "Không có đâu, anh cầm đi."  Cô gái nói với một nụ cười rạng rỡ.

Kiyotaka: "Cảm ơn."  Tôi cảm ơn cô ấy khi ngồi xuống bên cạnh cô ấy, cô ấy quay lại nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ.

Tôi muốn bắt đầu che đậy với cô ấy khi bầu bạn và đánh lạc hướng bản thân khỏi giấc ngủ, nhưng tôi đã do dự khi làm như vậy vì tôi có thể làm phiền cô ấy.

Cuối cùng, tôi không thể nói điều gì đó với cô ấy và quyết định rằng tôi sẽ chỉ chợp mắt một chút.

Xe buýt đã cất cánh và bây giờ tôi đang đi đến trường mới của tôi, tôi rất thích đi xe buýt đến trường mới của mình nhưng tôi buồn ngủ quá nên tôi thậm chí không thể mở mắt.

Tôi đưa mắt nhìn cô gái bên cạnh, hy vọng cô ấy không phiền tôi đang ngủ, tôi vừa nghĩ vừa nhắm mắt lại, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Honami POV

Tôi hiện đang đi xe buýt sẽ đưa tôi đến trường mới, thời tiết hôm nay rất đẹp và tôi đang chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên ngoài cửa sổ.

Xe buýt đầy hành khách, hầu hết đều là học sinh mặc đồng phục giống tôi.

Chúng tôi dừng lại để đón thêm hành khách, và tôi đưa mắt nhìn lại cửa sổ để trôi qua thời gian.

???: "Uh ... xin lỗi nhưng ghế này có người ngồi không?"  Tôi thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình và quay sang nơi phát ra giọng nói.

Khi tôi đưa mắt nhìn về nơi phát ra giọng nói, có một cậu bé đang đứng trước chiếc ghế trống bên cạnh tôi, cậu ấy mặc đồng phục giống tôi.

Anh ấy có mái tóc nâu kết hợp với đôi mắt nâu vàng của mình, mặc dù biểu cảm của anh ấy rất lãnh đạm nhưng nhìn chung, anh ấy thực sự rất đẹp trai.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ