Chapter 5: Joint Swimming Classes

35 2 0
                                    

Ayanokouji Kiyotaka's POV

Hai tuần đã trôi qua kể từ khi kế hoạch nhỏ đó của tôi được thực hiện.  Sau đó, nhiều điều nhàm chán và bình thường đã xảy ra nhưng ít nhất tôi đã dành bữa trưa của mình ở công viên với Kiryuin-senpai, đây là khoảng thời gian thú vị duy nhất trong ngày của tôi trong vài tuần qua.  Trong thời gian này, chúng tôi trở nên thân thiết hơn.

Một điều khác cần lưu ý là mối quan hệ của tôi với các bạn cùng lớp trở nên tốt hơn.  Tôi thực sự không làm gì cả, nhưng chỉ vì tôi không gây ra bất kỳ vấn đề gì hoặc xúc phạm họ mà họ đã quên những gì đã xảy ra trong ngày đầu tiên.

Tất nhiên tôi không nổi tiếng hay bất cứ điều gì ngoài nhiều cô gái liếc nhìn tôi trong giờ học nhưng tôi phớt lờ họ.  Trong khi đó, một sinh viên đã bắt được sự quan tâm của tôi.  Anh ấy tên là Koenji Rokusuke.  Lúc đầu, anh ấy trông giống như một người tự yêu mình đơn giản.  Nhưng sau khi quan sát anh ấy một chút, anh ấy có vẻ hứa sẽ cho tôi một chút niềm vui.

Tôi sẽ có thể thi đấu với anh ấy đủ sớm vì ngày mai chúng tôi sẽ có các lớp học bơi.

Vì vậy, hôm nay là một ngày bình thường khác.  Đã gần đến giờ nghỉ trưa.  Hôm nay tôi sẽ không đến công viên.  Kiryuin-senpai đã gọi cho tôi ngày hôm qua để nói với tôi rằng cô ấy muốn đi ăn ở một nơi khác, vì vậy cô ấy sẽ đến đón tôi từ lớp của tôi.

Đó là những gì tôi nghĩ lúc đầu, nhưng có vẻ như cô ấy đã có kế hoạch khác.

Bữa trưa bắt đầu và ai đó đóng sầm cửa lại.  Đó là Kiryuin-senpai với nụ cười tự mãn trên khuôn mặt.  Khi tôi nhìn thấy vẻ mặt đó của cô ấy, tôi biết cô ấy đang có kế hoạch gì đó.


Tất cả các nam sinh trong lớp đều nhìn cô trong khi các cô gái thì bối rối.  Cô ấy đang quét lớp của tôi có lẽ đang tìm kiếm tôi.  Tôi định đứng dậy và chào cô ấy nhưng tôi nghe thấy một số tên biến thái đang nói chuyện

Ike nói: “Cô ấy chắc chắn đã đến gặp tôi, ý tôi là chỉ cần nhìn tôi, tôi không nóng sao?”

'Các bạn đang nói gì về những ngày này, màn trình diễn bóng rổ của tôi thậm chí còn tốt hơn các senpai của chúng tôi.  Rất nhiều cô gái đang xem buổi tập đã nhìn tôi.  Cô ấy chắc chắn là một trong số họ. Sudo nói.

Sau khi nghe những câu nói đó, Yamauchi cười toe toét và nói:

"Hai người đang nói gì vậy? Sự nóng bỏng và màn trình diễn bóng rổ hoàn hảo? Tôi là Yamagod nên cô ấy đã đến đây để rủ tôi đi chơi."  Chà, tôi gần như đã cười ở cái cuối cùng.

Vì vậy, tôi quyết định ngồi xuống và xem phản ứng của Kiryuin-senpai về những gì sắp xảy ra.  Cuối cùng cô ấy cũng phát hiện ra tôi và đi về phía chỗ ngồi của tôi.  Tôi chỉ ngồi đó và Yamauchi đứng trước mặt cô ấy.

"Xin chào, senpai dễ thương của tôi, bạn có mối quan hệ gì với tôi?" Anh ấy nói với một nụ cười trong khi sửa lại mái tóc của mình

Kiryuin-senpai chỉ phớt lờ anh ta.  Một lúc sau, Yamauchi, nhảy xung quanh cô như một con khỉ, đang cố gắng thu hút sự chú ý của cô.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ