Chapter 19 Shizuku

10 1 0
                                    

Trung tâm mua sắm Keyaki vẫn đông nghịt người như mọi ngày.  Đây là trung tâm giải trí lớn nhất ở trường này.  Những đứa trẻ có tiền đã phải tiêu nó.  Trung tâm mua sắm Keyaki đã hỗ trợ mong muốn của họ.  Ngay cả những sinh viên hư hỏng như chúng tôi, thường đến trung tâm mua sắm này, đối với những người như nhóm của Karuizawa hay Kushida, họ đến đây hầu như mỗi ngày.

"Ayanokouji-Kun. Bạn nghĩ gì về chiếc váy này?"  Ichinose nói trong khi cầm chiếc váy màu hồng phấn.

“Tôi đoán là nó khá đẹp.” Tôi nói.  "Tôi nghĩ nó sẽ phù hợp với quần lót ren của bạn --- Ý tôi là phong cách của bạn."

Ichinose không nghe thấy lời tôi nói bởi vì cô ấy đang nhìn một bộ đồ khác.

"Nó khá lạ, bạn biết không?"  Cô ấy lên tiếng.  "Tôi nghĩ anh không phải là loại con trai yêu cầu cô gái đi hẹn hò."

"Anh đang nói tôi là kẻ hèn nhát?"  Tôi đã nói.

"Bạn cho biết, không phải tôi."  Ichinose mỉm cười, cô cầm quần áo của mình đến quầy.  "Làm sao tôi nói được? Trong manga, nhân vật có đôi mắt cá chết như bạn không bao giờ rủ ai đi chơi với mình. Họ thường bị ai đó yêu cầu hoặc ép buộc. Họ luôn nói rằng điều đó làm lãng phí năng lượng của tôi, tôi là một năng lượng  bảo thủ."

"Tôi nghĩ là tôi chưa nói với bạn. Tôi muốn mỉm cười. Nhưng tôi không thể. Cơ mặt của tôi đã bị đóng băng. Tôi thậm chí không thể cười hay nhướng mày. Tôi cũng muốn đi chơi với bạn bè của mình."  "  Tôi đã giải thích.

Ichinose bật cười.

"Thật là một cậu bé đáng tiếc."

"Nhưng sự thật là hôm nay tôi không đến trung tâm mua sắm Keyaki vì tôi muốn đi chơi. Tôi phải lấy lại máy tính xách tay từ trung tâm điện tử." Tôi nói.

"Vậy là em không muốn đi chơi với anh?"

"Không thể nào, tôi chỉ nhân cơ hội đi chơi với bạn. Tôi có thể làm việc của mình và đi chơi với bạn cùng một lúc. Đó là giết hai con chim bằng một tảng đá."

"Đôi khi em thật tinh ranh, em biết không?"  Ichinose trêu chọc nói.

"Chà, nó không nhiều như vậy ---"

"Ý tôi là kế hoạch tống tiền của bạn."

Tôi quay mặt về phía cô ấy.

"Nào, không giống như mọi người có thể lên kế hoạch cho một cái gì đó này."  Cô ấy nói.

"Tôi không nghĩ vậy, đây là một kế hoạch tồi tệ. Nếu tôi thực sự là thiên tài. Tôi có thể lên kế hoạch cho một cái gì đó phức tạp hơn thế này. Có lẽ tôi đã gọi họ đến tòa nhà đặc biệt. Cho họ xem cái camera quan sát giả, và nói rằng trường học giấu những thứ đó.  Camera quan sát. Nhà trường biết mọi thứ ngay từ đầu và họ chỉ muốn chúng tôi tự giải quyết vấn đề. Sau đó, đe dọa họ bỏ bộ đồ. Đại loại là như vậy. "

Ichinose nhìn tôi với vẻ ngạc nhiên.

"Chờ đã. Nếu bạn có thể nghĩ về kế hoạch đó, không có nghĩa là bạn là một thiên tài?"

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ