XV

12 2 0
                                    

Nhiều ngày trôi qua và các học sinh của Lớp 2 D dành thời gian rảnh rỗi để tụ tập trong thư viện.  Họ làm việc tận xương để cố gắng hiểu bài học trên lớp và dưới sự lãnh đạo của Ichinose, đám lười biếng và ồn ào trở nên chú ý và thông minh, hỗ trợ họ trong nhiều môn học khác nhau.

Tuy nhiên, không phải tất cả họ đều tham gia nhóm học tập, vì có thời trang và sự kết hợp giữa các nhóm nữ thông minh và trung bình, Komiya bất chấp tất cả bạn bè của mình dự tiệc, anh ấy không thể hài lòng và Ayanokouji cuối cùng, người chỉ không quan tâm  .

Thứ năm

Sau đó đã là thứ năm, ngày phán xét hay chúng ta nên nói rằng kỳ thi cuối học kỳ đầu tiên đã đến.  Mỗi học sinh trong ANHS đến sớm tại mỗi phòng của mình và học bài lần cuối.

Bây giờ hoặc không bao giờ.

Trong phòng học của Lớp 2 D

Không khí căng thẳng, áp lực hiện rõ trên gương mặt hầu hết mỗi người.

Một người phụ nữ với mái tóc đen dài buộc đuôi ngựa đang mang theo một xấp giấy mà họ tin rằng đó là giấy thi của môn đầu tiên.

Cô là giáo viên chủ nhiệm của học sinh, Chabashira Sae.  Như thường lệ, cô ấy nhìn chằm chằm vào ánh mắt nghiêm khắc mà cô ấy đã có kể từ khi năm học bắt đầu, lấy biệt danh là cold-sensei.

Chabashira dừng lại bàn giáo viên và thông báo.

"Mọi người có mặt không?"

Cô ấy không bận tâm đến việc kiểm tra điểm danh, và chỉ đơn giản hỏi học sinh.

"Vâng, thưa thầy."  đồng thanh đáp lại.

"Vậy thì hãy bắt đầu."

Sau đó, cô ấy phân phát các tờ giấy kiểm tra ở phía trước và đưa ra hướng dẫn để chuyển nó về phía sau.

Khi mọi người đã có nó, cô ấy tuyên bố bắt đầu trả lời trong khi nói một số thông tin bổ sung.

“Bạn có thể bắt đầu trả lời bài báo, và cảnh báo rằng gian lận bị cấm.  Bất cứ ai bị bắt quả tang sẽ bị trừng phạt tương xứng ”.

Nói cách khác, may mắn nhất là tất cả các phòng học đều được trang bị camera quan sát từ mọi phía, không có điểm mù để học sinh gian lận.

Lần cuối cùng một học sinh bị bắt quả tang làm điều đó, anh ta đã bị phạt tham gia một kỳ thi khác với một bộ câu hỏi khác và bị cấm đến trường trong hai tuần.

Kể từ khi các quy tắc của trường liên quan đến những thất bại đã thay đổi, và chuyển thành đuổi học, thay vì lớp học mùa hè.  Điều tự nhiên là các quy tắc liên quan đến gian lận cũng được thay đổi, vì vậy sẽ rất rủi ro nếu bạn thử.

Công việc khó khăn của họ từ từ kết thúc vì hầu hết các câu hỏi từ các bài giảng nhóm đều có trong đó.  Sau đó, họ nhanh chóng trả lời nó và chuyển sang trang tiếp theo.

Một tiếng đồng hồ trôi qua, môn học đầu tiên đã xong.  Sau đó, họ chuyển tờ giấy ra phía trước và chờ giáo viên bộ môn thứ hai đến.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ