Chapter 20 Epilogue

9 1 0
                                    

Sau ngày hôm đó, mọi người đều biết rằng tôi đã hẹn hò với Ichinose và đã chia tay.

Sudo đi về phía tôi ngay khi tôi xuất hiện trong lớp ngày hôm sau.  Lúc đầu, tôi nghĩ anh ấy sẽ cảm ơn tôi sẽ giúp anh ấy.

Nhưng----

"Ayanokouji! Bạn đang hẹn hò với Ichinose !?"

“Nếu bạn hỏi, Tôi có hẹn hò với Ichinose không? Tôi sẽ trả lời là có.” Tôi nói.  "Hôm qua chúng ta đã chia tay."

"Yamauchi đã nói cho chúng tôi biết. Cậu ngốc thế nào? Cậu bỏ Ichinose vì một người như Sakura?"

"Thật thô lỗ. Sudo. Và sự thật là ----"

Tôi đã nói với Sudo về những gì đã thực sự xảy ra.  Sudo nhìn tôi với vẻ hoài nghi.

"Cô gái đó ---" Ý anh ấy là Chihiro.  "thật là đáng sợ."

"Không! Đừng nói như vậy!"  Ike từ đâu đến.  Tôi và Sudo nao núng.

"C - Cái gì? Kanji! Bạn đã ở đâu !?"  Sudo hét lên.  "Cậu biến mất 7 chương rồi! Suýt nữa thì Chabashira-Sensei đã gọi cảnh sát đến tìm cậu!"

"C - Chờ đã. Tôi đã biến mất trong 7 chương. Và cô ấy vẫn chưa gọi cảnh sát?"  Ike thở dài.  "Quên đi. Không dám gọi Shiranami Chihiro là đáng sợ!"

"Tại sao?"  Tôi hỏi.

“Bởi vì tôi đã khen ngợi cô ấy bây giờ.” Ike thì thầm.  "Tôi đã điều tra mùi văn hóa trong một tuần. Và tôi có thể nói với bạn, bạn của tôi, tôi có thể ngửi thấy nó từ Shiranami-Chan. Mùi tuyệt vời nhất mọi thời đại!"

Các cô gái trong lớp bỏ đi khỏi Ike với vẻ sợ hãi.  Nhưng anh vẫn không nhận ra điều đó.

“Tôi rất vui vì cậu đã chia tay Ichinose-San, Ayanokouji.” Ike đệm vào vai tôi.  "Đôi khi, chúng ta cần phải hy sinh người đàn ông để trồng hoa huệ."


Tôi không hiểu anh ấy, tôi cố gắng không hiểu anh ấy.  Tôi quyết định dừng cuộc trò chuyện và đi về phía bàn làm việc của mình.

Trên đường đi, tôi nhìn chằm chằm vào bàn của Sukura.  Cô ấy vẫn chưa đến.  Tôi sợ cô ấy sợ quá không dám đến.

“Chào buổi sáng, Horikita.” Tôi chào người hàng xóm, cô ấy đang đọc Anna Karenin.  Cô gái này thực sự thích cuốn tiểu thuyết của Nga.

"Bạn có hẹn hò với Ichinose-San không?"  Cô ấy hỏi tôi ngay khi tôi vừa ngồi xuống.

"Cho đến ngày hôm qua, phải. Tại sao? Em ghen à?"

Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho chiếc la bàn bay, vì vậy tôi không còn ngạc nhiên khi nó đến.

Nhưng tiếng Bang, tôi đã không chuẩn bị cho nó.

Khi họ nghe thấy âm thanh đó, tất cả mọi người trong lớp trở nên hoảng loạn.  Yamauchi giữ chặt cây gậy của mình.  Bác sĩ suy sụp.  Miyake Akito từ câu lạc bộ bắn cung rút cung và hét lên.  "Mọi người, cúi đầu xuống!"

"Cái gì---!?"  Tôi đã đứng lên.  "Bây giờ, bạn đang cố gắng giết tôi bằng súng !?"

Vẻ mặt của Horikita nghiêm túc hơn bình thường.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ