02 tháng 4
Ayanokouji Kiyotaka's POV
Đó là ngày thứ hai khi tôi thức dậy. Tôi quyết định vừa ăn sáng vừa nghĩ xem mình sẽ phải làm gì tiếp theo.
Vì vậy, sau khi rời khỏi căn phòng trắng, những người hướng dẫn đã đưa cho tôi một chương trình để thực hiện mỗi sáng để giúp tôi duy trì cơ thể của mình. Nhưng tôi biết một hoặc hai ngày nếu không làm điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tôi. Ý tôi là hãy cắt giảm cho tôi sự chùng xuống, đây là ngày thứ hai của sự tự do của tôi và tôi có thể sống một ngày sau hai ngày mà không cần tập luyện. Sau khi tất cả, họ không gọi tôi là một kiệt tác mà không có lý do.
Tôi kiểm tra điện thoại và đây là thời điểm tốt để rời ký túc xá và đến trường.
Đó có vẻ như là một ngày tốt lành. Nhiệt độ bình thường và một làn gió sảng khoái đang phả vào mặt tôi. Cho đến khi tôi đến trường. Trong lớp tôi đã nghe thấy bộ ba biến thái, vâng ngày thứ hai và họ đã có biệt danh, nói về một sự việc xảy ra ngày hôm qua. Tôi quyết định nghe trộm vì tôi nghĩ rằng tôi có thể tích lũy một số thông tin về trường nếu đó là một sự cố mà chúng ta đang nói đến. Tất nhiên tôi đã đúng.
"Những tên khốn đó chỉ là ngày đầu tiên của chúng tôi và họ đã làm điều gì đó như vậy?" Ike nói với một giọng cáu kỉnh.
“Vậy Sudo có thực sự lấy hết mọi thứ không?” Yamauchi hỏi.
Vì vậy, có vẻ như người bạn cùng lớp tóc đỏ này của tôi có tên là Sudo.
"Vâng, họ đã lấy mọi điểm cuối cùng mà tôi có được" Sudo nói với giọng điệu thất bại.
"Tại sao anh không làm gì đó?"
"Ý anh là gì, người đàn ông mà tôi không có sự lựa chọn, tôi sẽ bị trục xuất"
Bị đuổi học? Nếu một cuộc trục xuất đang diễn ra thì chắc chắn điều đó nghe có vẻ không ổn. Có vẻ như chú tiểu này có thể giúp tôi giải trí một chút.
"Vậy các bạn có thể cho tôi mượn một số điểm được không?"
"Vâng, anh bạn, đừng lo lắng. Ý tôi là chúng tôi đang nhận được 100.000 điểm mỗi tháng nên điều đó là tốt" Ike nói
Không phải với 100.000 mỗi tháng, nó chỉ dành cho tháng này.
"Chỉ cần đừng quên trả lại chúng" Yamauchi nói thêm
"Vâng, tất nhiên, cảm ơn các bạn, các bạn là những người bạn thực sự"
Cả hai đều có vẻ mặt hài lòng sau khi được khen là bạn tốt của nhau.
Tôi đã giải đáp cho họ để tôi có thể hỏi họ thêm về những gì đã xảy ra. Ike và Yamauchi đã trừng mắt nhìn tôi, có thể nói là vì lời giới thiệu của tôi ngày hôm qua. Ít nhất thì Sudo không biết về điều đó, bởi vì cậu ấy đã rời khỏi lớp trong buổi giới thiệu, nên cậu ấy chỉ nhìn chằm chằm vào tôi chết lặng vì một người hoàn toàn xa lạ đã bênh vực cậu ấy.
"Vậy ngươi muốn thế nào!" Ike và Yamauchi đồng thanh
Tôi phớt lờ họ và khi tôi nói chuyện với Sudo
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...