New beginnings

55 4 0
                                    

“Vậy, anh sẵn sàng chưa?” Cô hỏi anh.

Anh thở dài.  Không phải anh cảm thấy lo lắng khi gặp bố mẹ Kei, anh khá chắc chắn rằng họ sẽ thích anh.  Anh nhìn ngôi nhà hai tầng trước mặt.  Một ngôi nhà bình thường.  Có một làn gió mát thổi qua khu phố yên tĩnh.

Cô đã cho anh ta địa chỉ và số điện thoại của cô một ngày trước lễ tốt nghiệp và bảo anh ta sẽ gọi cho cô sau khi tốt nghiệp để họ có thể gặp bố mẹ cô.  Lúc đó, cậu ấy đang đếm ngược từng giây cho đến khi bố cậu ấy xông vào trường để đưa cậu ấy đi.  Anh ta chỉ lấy tờ giấy và cam kết nó vào trí nhớ kẻo bố anh ta tìm thấy và làm điều gì đó quyết liệt.

Nhưng tất nhiên, anh ta không bao giờ đến để đưa anh ta đi ...

Họ đã gặp nhau tại một quán cà phê gần đó, bản thân nó đã là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với anh ta khi đi đến đó và giờ họ đang đứng trước nhà cô.

Đôi mắt vàng nhìn vào những vệt sáng khi cô nắm lấy tay anh.  Anh gật đầu và cô mỉm cười rạng rỡ.  Anh có thể thấy rằng cô đang lo lắng khi cô nắm tay anh một cách vụng về như thế nào.

Nếu anh phải đoán tâm trí cô đang quá tải với nhiều tình huống khác nhau, gia đình cô sẽ phản ứng như thế nào khi cô tay trong tay bước vào nhà với một chàng trai mà anh tự nhận là bạn trai của cô.

Dựa trên những gì Kei đã kể khi họ đi đến nhà cô, cha mẹ cô luôn ủng hộ cô mặc dù cha cô có thể cưng chiều cô quá nhiều.  Cô có một em gái đang học năm thứ ba trung học.  Đây là một tin tức đối với anh vì sự tồn tại của cô ấy chưa bao giờ được nhắc đến một lần trong tất cả các cuộc trò chuyện của họ trong hai năm hẹn hò của họ.

Lần đầu tiên trong đời, anh không có kế hoạch.  Anh ấy sẽ mù quáng vào điều này và hòa vào bầu không khí và nếu anh ấy thành thật với bản thân, thật tuyệt khi làm như vậy.  Một trong nhiều điều anh sẽ không bao giờ làm nếu không gặp Kei.


Kei nhấn chuông cửa và vài giây sau anh nghe thấy giọng một cô gái nói: “Mẹ ơi, chị ở nhà rồi!” Và cánh cửa mở ra.  Em gái của Kei trông giống như một phiên bản thấp hơn của mình nhưng với mái tóc nâu và đôi mắt xanh.  Ngay khi cánh cửa vừa mở ra, nó đã bị đóng sập lại và anh nghe thấy một tiếng hét lớn, "VÀ CẬU CÓ CON CẬU VỚI CÔ ẤY!".

Kei đỏ mặt và hét lên "Đồ ngốc!"  và mở cửa.

Chào mừng.

▢▢▢

Tất cả chúng tôi đang ngồi quanh bàn ăn tối và ăn thức ăn bày sẵn trên đó khi mẹ tôi nài nỉ Kiyo cùng ăn tối với chúng tôi.

“Vậy Ayanakouji-kun làm thế nào mà con gặp được con gái tôi?”, Bố tôi nói với giọng ngây thơ nhưng mọi người trong bàn đều có thể nói ra ý nghĩa cơ bản trong lời nói của ông.

Hừ!  Bạn đã quản lý để bắt giữ con cả của tôi nhưng hãy giữ ngựa của bạn, vì bạn sẽ không đi xa hơn.

Tôi bối rối mà gia đình tôi không chú ý đến khi họ đang nhìn Kiyo.  Lần tương tác đầu tiên của chúng tôi không phải là lần dẫn đến một mối quan hệ lãng mạn.  Tôi nhìn bạn trai của mình, người có biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt khi anh ấy ngước lên để trả lời bố tôi.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ