XIV

14 2 0
                                    

chủ nhật

Buổi tối

Trong một nhà máy bỏ hoang

10 người đàn ông mặc áo mưa đen tập trung tại chỗ để nói về kế hoạch tương lai của họ, trong lễ hội sắp tới của một trường nào đó.

"Món quà tối hôm qua thế nào? Có thích không?"

"Tôi không thể hoàn toàn nói rằng nó tốt như vậy, nhưng này, nó rất vui."

"Ha ha ha ha."

Những người còn lại sau đó cười ầm lên.

"Dù sao thì bạn cũng có đồ?"

Bầu không khí dần thay đổi, ánh mắt họ trở nên nghiêm túc và một người trong số họ cất chiếc cặp vào hộp gỗ.

"Nó đây."

"Bạn sẽ không phiền nếu chúng ta nhìn vào bên trong đúng không?"

"Chắc chắn rồi, cứ tự nhiên."

Những người còn lại sau đó đi về phía nó.

Người đàn ông, trưởng nhóm, sau đó nhập mã và mở nó.

"Ồ, _ đã được thiết lập rồi hả."

Sau đó anh ấy cười toe toét, thích thú với những thứ bên trong.

"Tất cả những gì chúng tôi cần là tìm một nơi nhất định, cách xa công chúng, để _ nó, và nó đã xong."

Nói xong, anh ta chuyển hướng nhìn về phía người đàn ông kia, đó là câu hỏi về món quà.

"Tôi sẽ lo liệu nó, cũng chuyển nó vào trong là một miếng bánh ngọt cho tôi."

Đôi mắt xanh của người đàn ông phản chiếu ánh trăng.

Thêm sự nhấn mạnh vào tất cả những gì anh ấy nói.

•••

Timeskip

thứ hai

Buổi sáng

Thức dậy sau giấc ngủ dài của mình, cô gái với mái tóc rối bù sau đó tiến vào phòng tắm.

Cô nhìn vào gương và thấy mình đang nở một nụ cười ấm áp.

"Tôi đã bỏ lỡ điều này."

Trong khi đó ở một ngôi nhà khác

Vừa mới đến cửa ký túc xá của mình từ một buổi chạy bộ sáng sớm, cậu bé sau đó bước vào nhà mang theo những giọt mồ hôi mới ấm áp.

Anh ta đi về phía tủ lạnh, lấy một chai nước lạnh rồi uống.

"Bây giờ tôi phải chuẩn bị cho bữa sáng của mình."

30 phút trôi qua

Bên trong phòng học của lớp D.

Các em học sinh đang chăm chỉ học bài trên ghế, mang theo bầu không khí chán nản, lo sợ sẽ bị trượt trong kỳ thi sắp tới vào ngày thứ Năm.

Nếu nhà trường không thay đổi quy định về điểm không đạt, hầu hết các em sẽ ngủ gật, vì các em có thể dễ dàng ăn tiền của giáo viên trong lớp học hè.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ