"Ayanokōji-kun?"
"Gì?"
"Dậy đi. Lớp học đang bắt đầu."
"... nhưng tôi không muốn."
Tôi mở to mắt trước cơn đau nhói ở bên cạnh và quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Như vậy để làm gì?" Tôi bực bội hỏi, nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của người bạn cùng ghế trong cửa sổ. Cô ấy nhìn chằm chằm vào phía sau đầu tôi và bắt đầu lẩm bẩm vài điều trong hơi thở.
"Sensei sẽ nổi điên với bạn nếu bạn không đứng dậy. Và tôi cũng vậy."
"Tôi rất nghi ngờ điều đó. Sensei không phải là loại người như vậy đối với tôi, và bạn quá thích tôi vì điều đó."
"Hả ?!" Bạn cùng lớp của tôi đỏ bừng mặt và tôi tiếp tục nhìn cô ấy qua hình phản chiếu của cửa sổ.
"Hai người đang nói gì vậy?" Tôi nhìn lên cửa sổ và thấy hình ảnh phản chiếu của một bạn khác trong lớp của tôi đang đi đến chỗ bạn học của tôi.
"Giúp tôi đỡ Ayanokōji-kun dậy được không?"
"Nhưng anh ấy tỉnh, phải không?"
"Tôi biết, nhưng lên, đúng cách."
"Ayanokōji. Dậy đi."
"Nhưng anh vừa nói tôi tỉnh," tôi vặn lại. "Ở đây thật thoải mái."
"Đứng dậy."
"Không."
"Tôi- không sao cả. Hãy thử đe dọa anh ta, tôi không nghĩ anh ta sẽ coi trọng tôi."
"Uhh ... Tôi sẽ dán đinh bấm vào ghế của bạn!"
"Không, bạn sẽ không."
Tôi không nói gì và nhắm mắt lại, biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
"Bây giờ hai người thực sự giống như một cặp!" cổ vũ cho một bạn học khác đang theo dõi tình hình.
"Hả ?!"
Điều này đã phổ biến ở đây. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào tôi đến đây. Nhưng để kể câu chuyện đó, tôi phải kể câu chuyện này ...
1
1 Tháng 4 2015. Buổi lễ nhập học không thú vị cho lắm. Chỉ đứng nhìn hiệu trưởng và học sinh cảm ơn nhau.
Ngay sau khi nó kết thúc, tôi đến lớp suy nghĩ về những sự kiện đã xảy ra trước đó ngày hôm nay. Một cậu bé tóc vàng đang từ chối nhường ghế cho một bà già, một cuộc tranh cãi đã xảy ra và cuối cùng một số phải nhường ghế.
Sau đó, tôi đối mặt với một cô gái tóc đen về lý do tại sao tôi lại nhìn cô ấy trên xe buýt. Đó chỉ là một cái nhìn thoáng qua nhưng tôi đoán đối với một số người, đó là cả thế giới đối với họ.
Tôi tìm đường đến lớp sẽ là lớp của tôi trong năm- và có thể là ba năm tiếp theo- và nhìn lên.
"Lớp 1-B" được viết phía trên ngưỡng cửa và tôi nhìn xung quanh, chỉ thấy một vài người lảng vảng trên hành lang trước lớp học của họ. Nó sẽ sớm đông đúc nên tôi mở cửa và bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...