Ngày hôm nay vẫn tiếp tục như thường lệ, tôi đã dành 100.000 Điểm thưởng mà thầy chabashira tặng để lấy thông tin ngày hôm qua. Cô ấy giải thích về hệ thống điểm Class. Như tôi mong đợi, Điểm bị trừ dựa trên hành vi hoặc trong trường hợp này. Số điểm lớp mà mỗi lớp có. Mặc dù điều khiến tôi mất cảnh giác là cần phải có các kỳ thi Đặc biệt để đạt được nhiều điểm hơn. Cô ấy cũng đề cập rằng có khả năng chúng tôi có thể bị đuổi học trong những kỳ thi đó.
Sau đó, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Một vài cô gái trong lớp đã chào tôi. Nhiều người trong lớp khá cảm ơn vì tôi đã sẵn sàng trả tiền để có được thông tin này. Nếu tôi không làm như vậy thì rất có thể họ đã cướp tiền của họ ngay lập tức. Một vài người trong số các chàng trai, đã mời tôi đi chơi. Tôi vui vẻ chấp nhận. Tất cả chúng tôi đi chơi ở trung tâm mua sắm. Tôi đã học được một vài điều từ sự tương tác này; Hầu hết các bạn trong lớp tôi đều là những kẻ hư hỏng nặng. Không bao gồm Hirata và Akito. Mặc dù người sau tỏ ra quan tâm đến chủ đề này, nhưng anh ta nhanh chóng bác bỏ nó.
"Thật thú vị ... Đây có phải là cách những chàng trai ở độ tuổi của tôi thường hành động không?" Đó chắc chắn là một điều thú vị để suy ngẫm.
Tôi quyết định rời nhóm sớm hơn những người khác. Tôi muốn xem phòng ký túc xá của mình vì tôi chưa bao giờ ở trong một căn phòng thích hợp trước đây, ngoài khách sạn. Trở lại căn phòng màu trắng, tất cả những gì tôi được đưa là một căn phòng nhỏ có một chiếc giường và một giá treo quần áo.
Trên đường đến phòng ký túc xá, tôi quyết định ghé vào cửa hàng tiện lợi. Tôi cần một số thức ăn và đồ uống. Nếu định kết bạn, tôi cần chuẩn bị tinh thần khi họ đến thăm.
"Này nhanh lên!" Tôi đột nhiên nghe thấy một đám đông nhỏ đang la hét với anh chàng tóc đỏ cùng lớp với tôi. Chúng tôi không thể tiếp tục phần giới thiệu bản thân sớm hơn, vì Mọi người đều hào hứng với việc sử dụng một số điểm của họ hoặc gửi lời cảm ơn đến tôi.
"Im đi, ya!" Anh chàng tóc đỏ hậm hực đáp trả. Khi anh ấy tiếp tục bới tung tất cả các túi của mình. Nhiều khả năng đã quên mang lại thẻ của mình.
"Này! Có chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?" Tôi đi về phía nguồn gốc của vụ náo loạn.
"Tên này đang giữ hàng!" một chàng trai trông như thể anh ta thuộc tầng lớp thượng lưu hét lên với tôi một cách thất vọng.
"Cậu là ai- ồ, ayanokoji của cậu đúng không?" Chàng trai tóc đỏ hỏi. Tôi chỉ đơn giản là gật đầu để xác nhận.
"Nếu bạn quên thẻ của mình, tôi không ngại trả tiền cho bạn, tôi chắc chắn sẽ ghét nó nếu một cuộc chiến nổ ra vì điều này." Tôi đề nghị, Anh ta cố gắng từ chối nhưng liếc nhìn đám đông giận dữ trước khi nhượng bộ. Anh ta yêu cầu tôi đợi bên ngoài cửa hàng sau khi tôi mua đồ.
"Đây, cầm lấy cái này." Anh ấy mời tôi một cốc mì chưa mở, "Đó là cách tôi nói lời cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...