"Lớp tan học! Các em nhớ làm bài tập cho thứ 6 nhé!"
Thầy dạy toán của chúng tôi rời khỏi lớp học và mọi người bắt đầu lập kế hoạch ngay lập tức. Tuần 2, thứ tư. Tiết học Toán vừa kết thúc, tiết học cuối cùng trong ngày.
Thật là chán ...
"Đi hát karaoke ngay thôi!"
"Xin lỗi, nhưng tôi cần mua sắm một chút! Tôi đã hết một số thứ cần thiết vào tối hôm qua!"
Nhiều cuộc trò chuyện nảy ra xung quanh lớp học khi tôi ngồi vào chỗ của mình, thu dọn đồ đạc của mình.
"Bạn muốn đến Keyaki Mall?"
"Chắc chắn, tôi chỉ cần lấy một cái gì đó. Gặp tôi ở đó sau năm phút."
Một cuộc trò chuyện khác lọt vào tai tôi và tôi cố gắng lẻn ra khỏi lớp học.
Len lỏi trong và ngoài bảng.
Bước qua một cây bút chì ngẫu nhiên ...
"Ayanokōji, cậu đi đâu vậy?"
Kanzaki chết tiệt.
"Quay trở lại ký túc xá, có vấn đề gì với điều đó không?"
"Vâng, tôi có. Giờ học kết thúc và bạn chỉ cần quay trở lại ký túc xá. Khá nhiều mỗi ngày trừ khi bạn được ai đó mời."
"Ký túc xá của tôi khá thoải mái, tôi sẽ cho bạn biết."
"Ừ, một căn phòng đơn sơ với những thứ ngẫu nhiên nằm xung quanh." Asaru xen vào cuộc trò chuyện của chúng tôi, trong khi đi về phía chúng tôi.
"Vì thế?"
"Bạn có phải là người theo chủ nghĩa tối giản?"
"Nhìn xem, nó đã thay đổi một chút kể từ lần cuối cùng bạn đến đó." Điều đó thực sự đúng. Họ nhìn trộm vào bên trong sau khi họ mời tôi ra ngoài sau ngày học bơi trong lớp. Tôi hơi hối hận về quyết định đó.
"Ồ ~ né tránh câu hỏi? Bạn đã thêm một chậu hoa trong góc?"
Tôi sẽ không bao giờ thắng một trận chiến như thế này.
"Tốt thôi, tôi đã thêm một tấm thảm và một cái bàn. Vui không?"
"Không có chậu hoa? Chỉ có hai người?"
"Tôi có một cây bonsai nếu điều đó được tính cho bất cứ điều gì."
"Đồ ngốc. Hãy đến với chúng tôi và đừng tự đi nữa. Chúa ơi, giống như bạn được nuôi dưỡng trong một phòng thí nghiệm không dạy cho bạn bất cứ điều gì!"
1
"Tôi đột ngột muốn đến thư viện. Tôi có thể xin nghỉ phép không?"
"Hoàn toàn không. Bạn sẽ ở lại với chúng tôi cho đến khi chúng tôi cho là phù hợp để bạn đi!"
"Đó là khi nào?"
"Pfft ... Tôi không biết."
Trong nhóm cỡ vừa, tôi đang đi bộ với tốc độ chậm ở gần phía sau khi chúng tôi đi về phía Quán cà phê Pallet.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...