Ayanokōji POV
Khi tôi đi về phía Lớp D, tôi nhận ra các lớp học đang diễn ra. Chabashira-Sensei bây giờ nên có mặt trong lớp, và nếu phân tích của tôi về cô ấy là đúng, cô ấy sẽ để tôi nói chuyện với cả lớp về Hệ thống S ngay cả khi điều đó có nghĩa là sẽ tạm dừng lớp học của cô ấy.
Khi tôi đến lớp, tôi nhận thấy cô ấy đang đứng trên bục giảng dạy trong khi không ai trong lớp chú ý.
Cô ấy thấy tôi đang đứng tựa vào khung cửa bên cửa.
"Mời vào Ayanokōji," cô ấy gọi.
"Sensei, tôi thực sự cần phải nói chuyện với bạn, bạn có thể bước ra ngoài để vận động?"
Điều này đã thu hút sự chú ý của cả lớp.
"Nó là gì?" cô ấy hỏi sau khi đi ra.
"Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng tôi trở thành một phần của lớp học của bạn, vì thấy bạn đang tuyệt vọng như thế nào để đạt đến đỉnh cao, tôi nghĩ tôi sẽ giúp đỡ lớp của bạn và nói với họ về S-System."
"Anh đang nói rằng anh đã tìm ra hệ thống sau khi ở lại ngôi trường này chỉ một ngày?"
"Đúng"
"Và ý của bạn là hôm nay sẽ là ngày cuối cùng bạn tham gia vào lớp học này?"
"Ngươi sẽ sớm biết. Nhưng hiện tại ngươi đang lãng phí thời gian của ta, có muốn ta nói cho bọn họ biết hay không?"
"Chắc chắn cứ tiếp tục, bạn không phiền tôi nghe, phải không?"
"Không, anh có thể ở lại. Thật ra anh cứ ngồi đi."
Mọi người trong lớp khá bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra, đặc biệt là khi sensei đi về phía sau lớp và tôi tiến lên bục giảng.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy Ayanokōji-Kun?" Hirata hỏi
Tôi nhìn Hirata rồi cả lớp khi bắt đầu nói,
"Tôi có một câu hỏi dành cho tất cả các bạn, ngày hôm qua khi sensei nói với chúng tôi về S-System, có ai trong số các bạn thấy thật vô lý khi tất cả chúng ta dường như sẽ có số điểm trị giá 100.000 yên mỗi tháng không?"
Tôi có thể thấy Matsushita đang suy nghĩ, cố gắng tìm ra những gì tôi đang cố gắng đạt được.
"Ayanokōji cậu nghĩ làm sao vậy? Câm miệng về chỗ ngồi đi, cậu đang làm náo loạn cả lớp." Horikita nói.
Lời nhận xét này của cô đã bị bộ ba ngốc và nhiều bạn khác trong lớp theo dõi, họ dường như không muốn nghe.
Tôi nhìn sensei, "Tôi đang cố gắng giúp đỡ lớp của bạn, nó không thực sự làm phiền tôi nếu họ không nghe bạn biết không?" tôi nói với cô
Cô biết tình hình của lớp mình, với những gì cô thấy vào ngày đầu tiên, cô biết nếu họ tiếp tục như vậy thì cuối cùng họ sẽ bị 0 điểm.
Cô đứng lên, "Mọi người sẽ lắng nghe những gì anh ấy nói, nếu tất cả các bạn không nghe anh ấy bây giờ, bạn sẽ phải hối hận trong 3 năm tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...