Chapter 2

170 10 0
                                    

POV của Kiyotaka

Nhìn ra lớp học, tôi bước đến chỗ ngồi có bảng tên của mình.  Một chỗ ngồi hướng ra phía sau phòng và gần cửa sổ.  Nói chung là một nơi tốt để có được.

Phòng học chỉ đầy một nửa.

Học sinh hoặc đang xem tài liệu trong lớp của mình hoặc đang nói chuyện với người quen và bạn bè.  Tôi không biết phải làm gì, tôi muốn kết bạn nhưng đó là điều mà tôi chưa bao giờ bắt đầu trước đây.

Tôi muốn nói rằng tôi có khoảng 5 người bạn, nếu bạn có thể gọi họ là bạn, và họ đến từ nơi đó.  Chúng tôi là 6 người duy nhất còn sống trong thế hệ thứ 4.  Mặc dù tất cả chúng tôi đều thuộc cùng một thế hệ, nhưng chương trình học của họ dễ hơn tôi một chút vì không ai có thể ngang bằng với tôi, cả bên trong và bên ngoài nơi đó.

Tôi quyết định rằng tôi sẽ không gặp khó khăn khi cố gắng kết bạn, trước tiên tôi muốn quan sát tất cả mọi người.

"Anh, từ trước ...!"

Cảm thấy bối rối, không tự chủ được, tôi thở dài tận đáy phổi.  Tôi nhận thấy rằng lớp học đã gần đầy, và sau đó tôi nghe thấy tiếng ai đó đặt cặp của họ xuống ghế bên cạnh tôi.

"Đó là một tiếng thở dài nặng nề, mặc dù học kỳ của trường thậm chí còn chưa bắt đầu. Tôi cảm thấy muốn thở dài sau khi gặp lại bạn."

Người ngồi cạnh tôi là cô gái đuổi theo tôi sau khi xuống xe.

Vì vậy, chúng tôi đã học cùng một lớp, tôi nghĩ.  Rốt cuộc, chỉ có 4 lớp năm nhất.  Không hẳn là không thể có chuyện chúng tôi được xếp vào cùng một lớp.  Tôi lại phớt lờ và nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Đừng có lơ tôi nữa!"  cô ấy lặp lại những gì cô ấy đã nói với tôi một lúc trước.

Tôi không có ý định nói chuyện với cô ấy hay kết bạn với cô ấy, cô ấy có vẻ như một người nghĩ rằng họ vượt trội hơn những người khác.

Khi nhận ra tôi vẫn phớt lờ cô ấy, cô ấy thở dài và nói, "Horikita Suzune".

"Gì?"  lần này tôi quay lại nhìn cô ấy và hỏi.

"Tên tôi là Horikita Suzune, tôi nghĩ bạn nên biết vì chúng ta sẽ ngồi cạnh nhau trong một thời gian. Nhưng hãy biết ơn vì tôi đã nói cho bạn biết tên của tôi!"  cố ấy đã trả lời.

Điều tôi dường như không hiểu là tại sao tôi nên biết ơn, nó không giống như tôi muốn biết tên cô ấy hay bất cứ điều gì.  Nhưng tôi quyết định bỏ qua điều đó và nói cho cô ấy biết tên của tôi.

"Ayanokōji Kiyotaka" Tôi trả lời và nhìn ra ngoài cửa sổ.  Điều này dường như làm cô ấy khó chịu, không phải tôi quan tâm hay bất cứ điều gì.

Các thiết bị trong lớp học này dường như được đặt hàng!  Phòng học trông giống như những gì người ta đồn đại! "

Một giọng nói mà tôi nhận ra là Kōuenji, cất lên từ gần cửa

"Đây chắc chắn là một điều không may mắn."  Horikita nói từ bên cạnh tôi

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ