Người thứ 3 POV.
Sau cuộc họp giữa hai y tá, Mayumi và một người khác tên là Hisako, người đã gọi cho cuộc họp, Takuya, ra khỏi phòng. Anh ta khiến hai y tá chết lặng trước những gì anh ta vừa nói. Vài phút sau, Hisako ra khỏi phòng và đuổi theo Takuya.
"Ch-chotto matte, sensei! Tôi không nghe thấy gì về điều này từ Trường Y của tôi!"
Hisako vừa nói vừa chạy về phía Takuya, người đang đi về hướng cửa bệnh viện.
Takuya không nhìn lại người phụ nữ đang đi theo anh. Anh rời khỏi tòa nhà bệnh viện và ra ngoài, nơi có thể nhìn thấy rõ mặt trăng tròn. Đó là khi Hisako cuối cùng cũng bắt kịp Takuya.
"Một ngày trăng tròn? Vậy đó là thời điểm trong tháng, hả?"
Trong khi đút tay vào túi áo khoác trắng, Takuya lẩm bẩm. điều đó.
Trước khi anh ấy kịp nhận ra, thì đã là cuối tháng rồi. Chà, không phải theo nghĩa đen. Bây giờ là ngày 24 tháng 7. Trong thời gian này, hầu hết các trường trung học cơ sở đã được nghỉ hè.
Tuy nhiên, có một trường trung học cơ sở nhất định ở đó, có chủ tịch đủ quyền lực để thay đổi hệ thống trường trung học cơ sở của mình. Người đàn ông này được cả khu phố và một số khu vực ở Tokyo biết đến. Không ai muốn trở thành mặt xấu của anh ta, vì anh ta có thể nghiền nát mọi thứ theo cách của mình.
Sau những giây phút nghỉ ngơi, Hisako cuối cùng cũng lên tiếng.
"Takuya-sensei. Nói cho tôi biết. Có phải tôi đã trượt cái gì đó ở trường Y của mình không?"
"Hừm? Ý của ngươi là?"
Dù hiểu ý của Hisako nhưng Takuya vẫn hỏi như vậy.
"Điều mà anh nói với tôi và Mayumi trước đó, có phải là sự thật không?"
"..."
"Thưa thầy!"
Hisako hét lên, nhưng khi cô ấy làm vậy, cô ấy ngay lập tức ngậm miệng lại và đặt một tay lên đó.
"Sensei. Tôi khá chắc là bạn biết điều này, nhưng trường Y mà tôi đã tốt nghiệp là Trường Y Tokyo. Nó được biết đến với chương trình giảng dạy tuyệt vời và những bài giảng tuyệt vời. Chỉ một vài người có thể vào được đó, và một trong số những người của tôi tiền bối ở đó là bạn, Takuya-sensei. Và những điều đã nói với tôi ... Nó không được dạy ở trường đó, phải không? "
Hisako giải thích.
Tajima Hisako, tốt nghiệp trường Y Tokyo, trường Y tốt nhất được biết đến trong lịch sử Nhật Bản. Cô và Shiina Mayumi là bạn cùng lứa trong đó. Họ là những sinh viên xuất sắc nhất trong năm của họ, và chưa bao giờ trong toàn bộ kinh nghiệm của mình ở Trường Y, họ đã nghe về những gì Takuya nói với họ.
A / N: Nếu bạn đọc những câu chuyện ngụ ngôn của tôi, thì tôi khá chắc rằng bạn đã biết, nhưng tôi sẽ kể lại lần nữa. Tôi viết họ của các nhân vật trước tên đầu tiên. Ví dụ là, Ayanokouji Kiyotaka, Shiina Hiyori, Karuizawa Kei và Sakayanagi Arisu.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
Tiểu Thuyết ChungTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...