CHAPTER 1: THE REVEAL

26 3 0
                                    

Kiyotaka POV

Sáng sớm tôi dậy, tôi tắm rửa và ăn sáng sau đó lên lớp.  Hôm nay là ngày 1 tháng 5, ngày kết quả của kỳ thi đặc biệt được tiết lộ.

Kiyotaka: "Vì vậy, đây là cách cuộc sống yên bình của tôi như một sinh viên sẽ kết thúc huh."  Lý do cuộc sống yên bình của tôi sẽ kết thúc vào ngày hôm nay là vì horikita đã đặt cược rằng cô ấy có thể đánh bại tôi trong một bài kiểm tra viết cách đây một thời gian, hôm qua là bài kiểm tra viết và cô ấy chọn Toán là môn chúng tôi thi đấu, hôm nay là ngày chúng tôi.  Tìm ra ai đã thắng, tôi chắc chắn 100% rằng tôi biết kết quả của bài kiểm tra đó là gì, cách duy nhất để Horikita có thể giành chiến thắng nếu cô ấy cũng bí mật che giấu khả năng của mình, nhưng tôi đã kết luận rằng cô ấy không che giấu bất cứ điều gì.

Ứng dụng OAA đã được giới thiệu với chúng tôi, nó cho biết tất cả thông tin về một sinh viên bao gồm Khả năng học tập, Khả năng thích ứng, Khả năng thể chất và Đóng góp cho xã hội, điểm tổng thể của tôi chỉ dưới mức trung bình một chút.

Một cô gái gọi tôi, đó là Ichinose.

Ichinose: "Chào buổi sáng Ayanokoji-kun, hôm nay bạn thế nào?"  Cô ấy nói với một nụ cười và có vẻ hơi lo lắng.

Kiyotaka: "Buổi sáng Ichinose, có chuyện gì vậy?"  Tôi quyết định hỏi cô ấy nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã biết tại sao cô ấy lại lo lắng.

Ichinose: "Tay cậu đang quấn băng kín mít, có chuyện gì xấu xảy ra không?"
Khi Horikita, Sudo và tôi đàm phán với Hosen, Nanase tiết lộ rằng tôi đã bị đuổi học trong những năm đầu tiên, người khiến tôi bị đuổi học được 20 triệu điểm, đó là một kỳ thi đặc biệt chỉ giới hạn trong vài năm đầu,  Hosen đã lên một kế hoạch bằng cách tự đâm mình và làm ầm lên với trường học để khiến tôi bị đuổi học, đó là một kế hoạch hay với sự giúp đỡ của Amasawa làm việc với anh ta và lấy được con dao, thật không may cho họ, tôi đã nhìn thấu chiến lược của họ và kết cục là phản tác dụng.  vào anh ta, nhưng cuối cùng tôi vẫn bị đâm vào tay để ngăn anh ta lại.

Kiyotaka: "Khi tôi đang nấu ăn vào tuần trước, tôi đã tự đâm mình."  Tôi nghĩ vậy là đủ tốt.

Ichinose: "Lần sau cẩn thận được không? Tôi không muốn thấy một người bạn bị thương như vậy, đặc biệt nếu người bạn đó là bạn."  Cô ấy nói khi má cô ấy hơi đỏ, nhưng tôi thực sự không thể nghe được phần cuối vì cô ấy lầm bầm.

Kiyotaka: "Được rồi, lần sau tôi sẽ cố gắng không trở thành một tên ngốc nữa."  Tôi đã nói.

Ichinose: "Tôi không nghĩ rằng bạn là một tên ngốc, bạn thực sự rất thông minh theo quan điểm của tôi."  Rõ ràng cô ấy nghĩ về tôi rất cao.

Kiyotaka: "Bạn đánh giá quá cao tôi, tôi chỉ là một học sinh trung bình như tôi vẫn nói."
Tôi đã nói vậy nhưng tôi nghĩ Ichinose không thích câu trả lời đó.

Ichinose: "Không, tôi vẫn nghĩ rằng bạn thông minh."  Cô ấy nói với ánh mắt kiên định, cô ấy khá kiên trì.

Kiyotaka: "Điều gì dẫn bạn đến kết luận đó?"  Tôi hỏi tôi tò mò về những gì cô ấy sẽ nói, hoặc bằng cách nào tôi có một đòn phản công cho những gì cô ấy nói tiếp theo.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ