Chapter 6 The idiot trio.

4 1 0
                                    

Sudo vẫn ngủ trong lớp.

Không ai cố gắng đánh thức anh ta vì mọi người đều biết anh ta sẽ nổi điên với bất cứ ai dám đánh thức anh ta.

Không ai có thể làm điều gì đó với điều đó.  Chúng tôi chỉ chờ đợi cho đến khi Sudo bị đuổi học sau kỳ thi giữa kỳ.

Khi bạn bị viêm ruột thừa.  Chỉ cần cắt ruột thừa.

Không giống như người bạn của họ.  Ike và Yamauchi đã cố gắng trở thành trai tốt trong một thời gian.  Họ và Sudo được gọi là bộ ba ngốc nghếch.  Nhưng họ biết rằng có nhiều nguy cơ nó sẽ trở thành bộ đôi ngốc nghếch.

Ngay cả họ cũng tuyệt vọng với Sudo.

Mọi người đều tuyệt vọng với Sudo.

Ngoại trừ Horikita.

Sau giờ học.  Hirata thông báo sẽ thành lập một nhóm học tập dành cho những học sinh học kém.  Anh ấy và các sinh viên học khác trong lớp sẽ dạy họ.

"Nếu bạn trượt bài kiểm tra này, bạn sẽ bị đuổi học. Vì vậy, tôi muốn mọi người cùng tham gia."  Anh nhìn Sudo.  Nhưng một gã tóc đỏ phớt lờ anh ta.

Tôi quyết định hỏi Sudo khi anh ấy đang đi ra ngoài.

"Này, Sudo. Bạn sẽ tham gia nhóm học tập chứ?"

"Không, tôi phải tập bóng rổ. Họ sẽ sớm thử giọng cho các cầu thủ trên mặt đất."

"Nhưng nếu bạn không vượt qua ..."

Sudo nhìn tôi chằm chằm với ánh mắt đầy đe dọa.  Vì vậy, tôi ngậm miệng lại.

Với Sudo cũng vậy.  Ike và Yamauchi cũng không tham gia nhóm học của Hirata.

Yamauchi nói: “Chúng tôi tin vào phép màu trong một đêm.  "Bạn có biết không? Nếu bạn làm điều gì đó vào giờ cao điểm, adrenaline của bạn sẽ dồn dập và tạo cho bạn một siêu năng lực. Đây là mẹo của tôi khi chơi bóng chày, tôi luôn luyện tập một đêm trước trận đấu ..."

Tôi bỏ ngoài tai những lời anh ta nói và bước đến bàn của mình để đóng gói đồ đạc.

"Vì vậy, bạn lo lắng cho họ?"  Horikita hỏi tôi từ một bên.

"Không nhiều. Chỉ là điều mà con người nên làm."  Tôi đã nói.

"Sudo-Kun chắc chắn sẽ không tham gia. Yamauchi-Kun và Ike-Kun không hợp với Hirata-Kun nên họ cũng sẽ không tham gia."  Horikita thở dài.  "Thật là phiền phức."

"Về việc hòa hợp. Em và Kushida thế nào? Cô ấy nói cố gắng làm bạn với em."

"Tôi nghĩ. Tôi đã nói với bạn. Bạn bè đều vô dụng."  Horikita lạnh lùng nói.

"Nào. Chỉ cần cho cô ấy số điện thoại của bạn. Kushida sẽ không làm phiền bạn. Tôi đã cho cô ấy số điện thoại và cô ấy chỉ gọi cho tôi ---. Không, cô ấy không bao giờ gọi cho tôi."

Đột nhiên, tôi cảm thấy mũi tên ở ngực mình.

"Thật là đáng thương."

"Dù sao đi nữa. Tôi đã nghĩ rằng cô ấy sẽ không làm phiền bạn nhiều hơn tôi đã làm."

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ