CHAPTER 2

8 0 0
                                    

Kiyotaka POV

Ngày đầu tiên của tháng đã đến, tôi đi bộ đến trường với Hirata và Honami.  Chủ đề của cuộc trò chuyện của chúng tôi là làm thế nào chúng tôi không nhận được bất kỳ điểm nào vào đầu tháng.  Ba chúng tôi đều ổn về điểm, tuy nhiên, anh ấy đã nhìn thấy thói quen chi tiêu kém cỏi của các bạn cùng lớp và có chút nghi ngờ rằng nhiều người gần bằng 0, nếu không muốn nói là không.

Trong khi chúng tôi đang đi dạo, tôi tình cờ gặp một người mà tôi bất ngờ trở thành bạn trong tháng trước.

"Này Ayanokoji, bạn định làm gì vậy?"  Miyake hỏi

“Không nhiều lắm, chúng tôi chỉ đang hướng đến trường học.  Câu lạc bộ bắn cung đêm qua thế nào? ”

“Không sao đâu, mặc dù các senpai đã ghét chúng tôi khá gay gắt”

"Bạn có phàn nàn về điều đó với bất kỳ ai, không phải là ghét bất kỳ hình thức nào vi phạm các quy tắc của trường học?"

"Nó không tệ như vậy, thêm vào đó họ đã mua cho chúng tôi bữa tối để bù đắp cho nó"

"Tốt đấy"

Miyake Akito đang ở trong câu lạc bộ bắn cung, anh ấy không thực sự đi chơi với nhiều người, mặc dù tôi đã gặp anh ấy khi đi bộ về nhà vào một ngày nọ.  Anh ấy là một chàng trai khá tốt.

Chúng tôi ngồi xuống chỗ của mình và ngay sau khi Chabashira-sensei bước vào phòng, Yaumuchi đã lên tiếng phàn nàn về việc không nhận được điểm nào.

Cô ấy tiếp tục nói xấu chúng tôi vô giá trị và ngu ngốc như thế nào, sau đó thông báo kết quả từ một bài kiểm tra chúng tôi đã làm vào tuần trước và cho chúng tôi biết rằng bất kỳ ai không đạt được kỳ thi giữa kỳ sẽ bị đuổi khỏi trường.

Có 9 học sinh dưới điểm đuổi học và nhiều người khác khó chịu ở gần ranh giới đó.  Điều cuối cùng được công bố là sự tồn tại của điểm lớp và hệ thống phân cấp.  Lớp D ở dưới cùng và Lớp A ở trên cùng.

Chúng tôi không có điểm nào, cả hai chúng tôi đều ở trong tình thế bất lợi quá lớn về việc phải mất bao nhiêu để lên hạng A, và chúng tôi sẽ không nhận được điểm tư nhân nào trong tháng này.

Điều này rất tệ cho tinh thần của lớp, chúng tôi sẽ không có điểm cho đầu tháng sau, và giữa kỳ tiếp theo sẽ có nguy cơ bị đuổi học.

Chúng tôi về nhà như bình thường và Honami yêu cầu tôi đến phòng cô ấy ngay lập tức.  Tôi pha trà và cô ấy chỉ nhìn chằm chằm vào sàn nhà một chút.  Dù chỉ mới ở bên cô ấy được 7 tháng nhưng tôi biết hiện tại cô ấy đang chìm đắm trong suy nghĩ.

Một nhóm học tập là bước đầu tiên hiển nhiên, mặc dù chúng ta không thể làm gì về tình hình điểm.  Tôi đã liên lạc với Hirata và mời anh ấy ăn tối.  Khi đến nơi, anh nhận ra rằng tốt hơn hết là hãy để Honami suy nghĩ một lúc trước khi tham gia.

Chúng tôi cùng nhau làm bữa tối và chia sẻ kỹ thuật nấu ăn của mình, tôi biết được rằng anh ấy thích những bữa ăn nhẹ hơn về lượng calo, nhưng anh ấy không phải là người rất kén ăn.  Chúng tôi đã làm một lasgaganga và trà đá.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ