Đó là một đêm. Tôi đang nằm trên giường và nghĩ về Kushida.
Tính cách thực sự của cô ấy là gì?
Thiên thần hay ác quỷ.
Thật. Mặc dù tôi không bận tâm đến kẻ ác. Cô ấy đã rất nóng khi nói những lời đó. Tôi cảm thấy như mình muốn bò trên sàn và yêu cầu cô ấy giẫm lên tôi ----
Ok, Tập tin mà Kaxxxa gửi cho tôi đã chạm đến trái tim tôi nhiều hơn tôi nghĩ. Tôi sẽ cố gắng ngừng xem nó ngay bây giờ.
Điện thoại của tôi đổ chuông. Tôi nhìn vào tên người gọi và giật mình khi nhận ra cô ấy là Kushida.
Tay tôi hơi run khi tôi trả lời cuộc gọi.
Ở một bên khác của điện thoại, tôi nghe thấy tiếng gió cùng với giọng nói của cô ấy.
"Chào, Ayanokouji-Kun."
"Chào! Ồ, đây là lần đầu tiên bạn gọi cho tôi, phải không? Tôi nghĩ rằng bạn không thể sử dụng điện thoại."
Cô ấy cười khúc khích. "Tại sao bạn nghĩ rằng?"
"Ồ, tôi chỉ nghĩ rằng bạn không thể sử dụng điện thoại hoặc internet nếu không bạn sẽ bị thương. Và bây giờ bạn sống với người anh trai đang hẹn hò với nữ diễn viên ---- quên nó đi. Bạn đang làm gì bây giờ? Có một chút ồn ào ở đó."
Tiếng gió ngừng hẳn. "Ồ, xin lỗi, ta vừa mới tắm xong, hiện tại đang sấy tóc."
Hình ảnh Kushida trong chiếc khăn nhỏ hiện lên trong đầu tôi. Tôi đã dừng suy nghĩ bẩn thỉu đó lại.
"Hãy cho tôi biết thêm chi tiết, xin vui lòng."
"Gì?"
"Không có gì. Cuộc gọi là gì?" Tôi quyết định đi đến các điểm.
"Ồ, bạn có làm gì đó với Karuizawa-San không?"
"Hừm. Sao anh lại hỏi?"
"Karuizawa-San nói với Sato-san, người đã nói với Mutsushida-San, người đã nói với Shinohara-San, người đã nói với Inogashira-San, người đã nói với tôi rằng bạn là một tên ngốc."
Tôi nhướng mày. "Xin lỗi, Ai lại nói?"
"Inogashira-San, người lắng nghe Shinohara-San, người lắng nghe ---"
"Xin kết luận."
"Ồ, Karuizawa-San đã xúc phạm bạn. Vì vậy, tôi tự hỏi liệu bạn có mâu thuẫn gì đó với cô ấy không."
Tôi nghĩ đến tình huống trước thư viện.
"Cô ấy yêu cầu tôi cho điểm. Bạn có thể đã nghe về nó, đó là tổ chức từ thiện nhỏ của tôi. Nhưng tôi nghĩ cô ấy có đủ điểm nhưng cô ấy nói là không đủ. Chúng tôi đã tranh cãi một lúc, tôi đoán vậy. Và sau đó cô ấy bỏ chạy."
"Tôi không hiểu ---"
"Tôi cũng vậy. Bạn có thể ghét ai đó vì anh ta nói cho bạn biết sự thật không?" Ồ. Tôi hiểu Horikita bây giờ.
"Đó là về cách cung cấp nó. Ayanokouji-Kun."
"Tôi nghĩ rằng tôi đã không nói điều gì đó gay gắt cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...