VIII

13 2 1
                                    

Thứ ba

Trong trường

Sau 15 phút giải lao ngắn ngủi, một số chàng trai tiếp cận một thiếu niên đơn độc, đang đặt cánh tay trái vào cằm anh ấy một cách hòa bình tận hưởng bầu không khí.

Họ vây quanh anh ta, một người tựa vai vào lưng cậu thiếu niên và một người cũng nắm lấy một chỗ ngồi hoàn toàn đối diện với anh ta.

"Yo, Ayanokouji, tôi nghe nói rằng bạn làm nhục Kanzaki ngày hôm qua?"  Komiya nói

Ông tiếp tục

"Đó là một hành động dũng cảm mà bạn đã làm ở đó, không ai trong trường này muốn gây rối với hội đồng, và bạn đây, Haha, tham gia với chúng tôi Ayanokouji, sẽ rất vui."

Komiya cười toe toét, những tên tay sai còn lại của anh ta gật đầu.

Ayanokouji thở dài, trước khi anh có thể đưa ra câu trả lời của mình, một cô gái đã gọi cho họ.

"Em đang làm gì với Ayanokouji-kun, Komiya-kun?"

Cả nhóm quay đầu về nguồn gốc của giọng nói.

"Ồ, nhìn xem chúng ta có gì ở đây, tên khốn đang gặp nạn, đang cố gắng cứu hiệp sĩ của mình trong bộ giáp sáng chói, Haha."

Komiya nói với giọng chế giễu khiến những người còn lại trong nhóm bật cười.

Người được đề cập là Ichinose Honami, cô ấy đã bắn họ một cái lườm.  Komiya tiếp tục.

"Chillax, chúng ta không làm gì cả Ichinose."

Anh ta liếc nhìn Ayanokouji.

"Tôi sẽ chờ câu trả lời của bạn Ayanokouji."

Sau đó, họ rời khỏi chỗ ngồi của anh ta và đi đến lối ra.

Ichinose ngay lập tức đi về phía anh ta và hỏi.

"Cậu không sao chứ, Ayanokouji-kun? Câu trả lời của Komiya-kun nghĩa là gì?"

Ayanokouji không nhìn cô ấy và trả lời thẳng thừng.

"Tôi ổn, và không có gì quan trọng."

Ichinose cảm thấy nhẹ nhõm.

"Tôi rất vui."

Một lần nữa cô ấy lại khoe với anh ấy một nụ cười rạng rỡ, và như thường lệ anh ấy không phản ứng gì.

Ichinose rất buồn vì thất bại của mình.

Sau đó, cô nhớ ra một điều quan trọng, ngoài việc nhìn thấy anh ta phản ứng, cô còn quan tâm đến em gái của mình và muốn nhờ anh ta giúp đỡ.

"A-Ahm, Ayanokouji-kun, bạn có thể cho tôi mượn chút thời gian sau giờ học không? Tôi cần nói chuyện với bạn một vài điều."

Lần đầu tiên, biểu cảm của Ayanokouji thay đổi.  Anh quay lại phía Ichinose với vẻ mặt bối rối.

"Hở?"

'Sự phát triển đột ngột này là gì?'  Ayanokouji nghĩ

Nhìn thấy phản ứng của anh ấy, Ichinose cười khúc khích một chút rồi giải thích điều gì đó trước khi anh hiểu lầm nó.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ