Part141: When things begin to sink in..

591 9 0
                                    

6:45 PM - Maverick's Crib.


Maaga pa. Wala pa si Mader.


Umakyat ako sa room ko para magpalit ng damit pambahay. Nasa loob na naman ng gym bag ko ang jersey.

(That's all I need for tomorrow..)

Saglit akong nahiga at nag relax. Hindi ko rin napigilang mag isip. Naalala ko ang minsang sinabi sa akin ni Ness matapos ang kaguluhan sa bahay nila Bogart sa part 63.

"Malaki ang expectations ko sa iyo for next week.."


"Ayusin mo payatot ha. Make sure na hindi ko pagsisisihan.."

Nakaramdam ako ng pressure. Kanina lang sinasabi ko kay Kikay na mag relax na.. pero ngayon nag sisink in sa akin ang idea.


Paano kung sa sobrang excitement ko e mapaaga ang hindi dapat?

Paano kung tatlong tusok pa lang e pumutok na?


(Hindi dapat..)


(Sure.. marunong na ako. Margaux and I do it every chance we get..)


(Pero this case is different.)


(Virgin si Ness.)

(Hindi pwede ang mga galawan ko kay Margaux..)


I have to be keen to details. Kelangan alam ko ang reaction ko sa bawat body language ni Ness.


Ako ang mas marunong..


Ako dapat ang mag aadjust.

Ako dapat ang magdadala..


Come to think of it?


First time ko rin ito.. 

First time with a virgin.


How Ness will look at sex in the future relies on what is going to happen tomorrow.

Bukas mabubuo ang prinsipyo nya, base sa experience ng first time nya.


First times are precious. It can make or break us, and ito ang nagiging foundation ng beliefs natin.


Mabigat nga.


Ngayon ko naiintindihan ang hesitations ni Ness kanina.

The High School Oddventures of Admin Maverick: A Misfit in time (Season 1 & 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon