Part 27: Stolen Moments.. Concluded

2.5K 11 0
                                    

Matapos magyosi ay muli kong hinarap si Margaux.


Andun siya sa kama, nakapikit.. nag sa sound trip ata.. tinabihan ko siya sa pagkakahiga at muli kong hinimas ang pussy nya.


"Heeey.. ready ka na agad?" ask nya sa akin.


"Oo naman.. mabilis kaya ako makarecover." wika ko.


"Pansin ko nga."


"Round 2?" ask ko sa kanya.


"Solved na ako kanina e.."

"Anu ba yaaannnn.." reklamo ko.


"you have to turn me on again.." sabi nya.


(Nawala sa momentum..)


(whatever..)

(ok.. back to square one)



"Ok.. talikod ka." sabi ko sa kanya.

sumunod naman siya.

("Most girls are sensitive sa batok")

(yun ang turo nya sa akin dati)


Sinimulan ko siyang halikan sa batok. yung maliliit na kiss na halos tip ng labi ko ang dumadampi.



(butterfly kisses..)



sinundan ko ito ang konti himas gamit ang tip ng aking index finger. Nilalandi ko ang shoulder nya ng slow up and down strokes.

"uuuhhmmm.." ungol ni Margaux.



(Effective.)

(Tumatayo ang balbon nya sa arms!)

(very good!)


Sinundan ko eto ng isang diin sa batok mismo, den inilipat ko ang halik ko behind the ears..


"Ahhh.." ungol naman nya.


Naka side ways position kami.. so yung free right hand ko.. pinakilos ko naman at hinimas ko ng gentle lang ang hita nya, habang tuloy lang sa paghalik sa likod ng tenga.


"uuuuhmmmm.." malalim na pag hinga nya.


may 3 minutes ko ring ginawa yun, palipat lipat ang halik from behind the ears to the batok.


(Ok.. mukhang mainit na siya.)

(makapa nga?)

Mula sa hita, muli kong pinadaan ang middle finger ko naman at ni start himasin ang cleavage ng pussy nya.


"Ahhh.." muli nyang hinga.


may 30 strokes kong hinimas ang cleavage bago ko tuluyan pinasok ang middle finger ko sa gate of heaven nya.

The High School Oddventures of Admin Maverick: A Misfit in time (Season 1 & 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon