Part7: The Awakening.

2.8K 14 0
                                    

Pag lingon ko sa kaliwa e nakita kong naghahalikan na si Marie at Bogart.


Umiwas ako ng tingin at napansin kong nakatingin sa akin si Margaux.



"Ang sweet nila noh?"

"Yeah.. naiinggit nga ako" sagot ko.


"Marunong ka ba?" ask nya sa akin.


"Uu naman. siguro.." tugon ko naman.


"Kiss me Maverick." bulong nya sa akin.


"Ha..? .. e... ok.." hindi ko magkaintindihang sagot.


Dahan dahan kong inilapit ang mukha ko sa kanya. tiningnan ko ang singkit nyang mga mata. parang inosenteng inosente ang mga mata nya.


Kumagat siya ng labi sabay ngiti.


Inilapat ko ang labi ko sa mga labi nya. ramdam ko ang init ng labi nya, ang bango ng hininga nya, yung amoy ng pambabaeng cologne at body lotion na may hint ng baby powder.


Ipinapasok nya ang dila nya sa bibig ko. ilang sandali pa e nakuha ko na ang gusto nyang mangyari. nagtatama ang tips ng mga dila namin


..at lasang lasa ko ang tamis ng unang halik sa "girlfriend".


Kumakabog ang dibdib ko at mainit ang pakiramdam ko. Yung feeling mga dre na parang alam na alam mo ang sayaw sa isang bagong musikang ngayon mo lamang narinig.


Nagkusang gumalaw ang mga kamay ko. nagsimula itong maglakbay sa mga balikat nyang makinis, sa braso nya.. pababa sa dibdib nya.


narealize ko. nag attempt pala akong makahawak ng dede.



Patuloy ang aming halikan. pinakikiramdaman ko ang bawat reaction nya. hindi ko matancha kung magagalit ba siya, titigil ba..


..pero dedma lang siya. para akong masusunog sa init ng aming halikan hanggang sa maabot ko ang hinahanap ng kamay ko.


sapung sapo ko na ngayon ang kaliwa nyang boobs.


Tangina. ganun pala ang pakiramdam nun. malambot, firm, ang sarap pisilin.


Hindi ako nakuntento. ipinasok ko ang kamay ko sa bandang dibdib ng dress nya.


parang kinukuryente ang bawat tips ng daliri ko sa bawat pagdampi ng daliri ko sa malaki at makinis na dede ni Margaux..


"uuhhhmmmmmmm..." umungol siya sa ginawa ko.


Ang sarap pakinggan. Nakakarinig na ako ng ungol ng babae sa porn na pinapanuod ko.. and yung ungol ni Rina nung kinantot siya nila Bogart at Kuya Brenan..


pero iba pala ang dating pag umuungol ang babae dahil AKO ang gumagawa.


Tigas na tigas na ako, pero wala akong magawa.


Tuloy ang ang aming mainit na halikan, hanggang manawa ang kamay ko at inabot naman.. ang makinis na legs nya.


"Anu ba.. may kiliti ako jan.." bulong nya sa akin.


"Margaux.. ang kinis ng legs mo.. pwede ko bang..." hindi ko na natapos ang sasabihin ko.



"Love ko, wag ka na magpaalam anu ka ba, nakakawala ka ng momentum e.." inis nyang tugon sa akin



"Sorry love ko.." sabi ko sa kanya

The High School Oddventures of Admin Maverick: A Misfit in time (Season 1 & 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon