"Được!" Ngô Dụng thu hồi trường đao, không chút do dự: "Bạch tiểu thư trượng nghĩa, lão mỗ cũng tuyệt đối không nuốt lời, chắc chắn đưa vị tiểu huynh đệ này xuống núi trị thương."
"Tiểu Bạch......" Mộc Phàm giãy giụa đứng dậy, lại bị Ngô Dụng một đao ngăn lại.
"Đừng động huynh ấy!" Bạch Thước hét lớn một tiếng, bò về phía trước hai bước, đẩy đao của Ngô Dụng từ trên người Mộc Phàm ra: "Ngươi muốn đồ vật, ta cho ngươi là được!"
Bạch Thước một tay thò vào trong tay áo, trong rừng nhất thời yên lặng, bao gồm lừa thất đức, ánh mắt mọi người đều tụ lại trên người Bạch Thước.
Ầm! Một luồng ánh sáng vàng chói lóa hiện lên trong rừng, mọi người cầm lòng không đậu nhắm mắt lại.
Lúc mở mắt ra, mọi người nhìn một khoảnh đất hoàng kim xán lạn, mắt đều dời không ra.
Dưới chân Bạch Thước, tràn đầy trăm phiến lá vàng vương vãi, xếp thành ngọn núi nhỏ, Trương Triều nuốt nước miếng một cái, vẻ mặt tham lam.
"Chỉ nhiêu đây thôi?" Sắc mặt Ngô Dụng cổ quái, nhất thời sững sờ nhìn chằm chằm đống vàng lá kia.
"Cái gì mà chỉ nhiêu đây thôi! Đây là tất cả gia sản của ta, đổi lấy một mạng của huynh ấy!" Bạch Thước ngẩng đầu che chắn trước người Mộc Phàm, nhìn về phía Trương Triều: "Đại đương gia, đống vàng lá này cũng đủ cho toàn bộ Mộc gia trại ăn mười năm!" Nàng quay đầu, gắt gao nhìn chằm chằm Ngô Dụng: "Ta biết, các ngươi sẽ không để ta rời khỏi Mộc Khiếu sơn, nhưng huynh ấy không phải người trong kinh thành, các ngươi đưa y về biên quan, y nhất định sẽ không nói ra tất cả những chuyện đã xảy ra hôm nay!"
Trương Triều thật sự không ngờ vậy mà Bạch Thước sớm đã đoán được tính toán của mình, nheo mắt đánh giá Mộc Phàm trên mặt đất, ánh mắt rất do dự.
"Đại đương gia là người hào sảng, Bạch Thước đã giữ lời lấy ra đồ mà đại đương gia muốn, chỉ xin đại đương gia tha cho Mộc huynh của ta một con đường sống."
Phía sau Bạch Thước, Mộc Phàm lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt có chút trầm.
Hay là đêm qua hắn thật sự nhìn lầm rồi, Bạch Thước chỉ là một phàm nhân bình thường? Cũng không phải nàng đánh thức Long Nhất? Long Nhị cũng không ở trên người nàng?
Chỗ sơn môn bị che giấu của Mộc Khiếu sơn, Phục Linh lãnh đạo Trọng Chiêu và thị vệ đã trầm mặc đứng hồi lâu.
Hai mắt Trọng Chiêu đăm đăm nhìn chằm chằm Phục Linh, phảng phất vẫn luôn đợi mệnh lệnh của nàng. Thị vệ bên cạnh hắn rốt cuộc phát hiện không ổn, nhỏ giọng gọi Trọng Chiêu một tiếng.
"Công tử? Chúng ta cần phải vào núi?"
"Còn chưa phải lúc." Trọng Chiêu vẫn chưa trả lời, mở miệng chính là Phục Linh.
Bọn thị vệ vừa ngẩng đầu, chỉ thấy Phục Linh chậm rãi xoay người, trong mắt là một mảnh đỏ rực yêu dị, giữa trán còn trồi lên ấn ký nhụy hoa.
"Ngươi......"
Bọn thị vệ biến sắc, Phục Linh phất tay, linh quang màu đỏ phất qua, nhánh cây ở bốn phía bỗng nhiên giống như có sự sống, hóa thành gai gỗ bén nhọn.