Chương 61

506 24 7
                                    

Dưới thạch điện Dị vương cung, máu tươi trong hồ cuồn cuộn, tà khí màu đen bao phủ huyết trì.

Vô số linh khí tuôn ra từ giữa trán con cháu tiên yêu mạnh mẽ chảy vào người Hoa Dung đang ngủ say trong huyết trì, thân thể Hoa Dung dần dần lớn lên, thân hình lớn gấp ba lần bình thường, có thể cảm giác được linh lực trong thân thể hắn đang không ngừng tăng lên, trước mắt đã là Thượng quân đỉnh phong.

Ánh mắt Dị nhân vương khó nén kích động, chỉ còn một bước cuối cùng, chỉ cần Dung Nhi nuốt lấy linh phách của bốn người Bắc Thần là có thể một bước thành thần.

Bên ngoài Dị thành, kim sắc long trận đột nhiên bừng sáng quang mang, một long ảnh màu đen chậm rãi thành hình, đuôi rồng cuốn lên tạo cơn lốc gió càn quét khắp nơi, nơi cơn lốc đi qua, vạn vật hóa thành bụi bặm, đám người Kim Diệu đứng mũi chịu sào.

“Không tốt, Tru Thần trận sắp đại thành!”

Kim Diệu cùng nhóm chưởng môn tiên yêu nhanh chóng hóa ra một kết giới cản cơn lốc, nhưng long ảnh kia càng ngày càng cường đại, năng lượng thành hình lần lượt va đập vào kết giới.

“Tuyệt đối không thể để Tru Thần long hồn phá được kết giới! Nếu không ngàn vạn sinh linh hoang dã chắc chắn bị hủy trong sớm chiều!”

“Tiên tọa, long hồn của Mộ Quang bệ hạ há là thứ chúng ta có thể kháng cự!” Chưởng môn Vân Tiêu hô to.

Mộ Quang chính là viễn cổ Long Thần, lại từng là chúa tể tam giới sáu vạn năm, long hồn của ông mạnh gấp mấy lần thần lực bình thường.

“Đã là Tru Thần! Dị thành tất có thần ở, chỉ cần hắn có thể ngăn cản Tru Thần trận thành công thì còn có một con đường sống!”

Kim Diệu trầm giọng hét lớn, long hồn rít gào lao đến, mọi người rùng mình, đồng thời rót toàn bộ linh lực vào kết giới.

Sau lưng mọi người, Trấn Vũ cũng không chút nào bủn xỉn Yêu lực, tựa hồ cũng dốc hết toàn lực.

Chúng tiên tụ ở trung tâm Tru Thần trận không hề phát hiện, ánh mắt cung chủ Lãnh Tuyền cung đờ đẫn, tựa như cái vỏ rỗng.

Tại một chỗ khác của kết giới, trăm mét trên không, Trấn Vũ đứng trên mây, Phục Linh nhìn Kim Diệu dựng thẳng kết giới, khẽ nhíu mày.

“Cung chủ, nếu Kim Diệu phá được Tru Thần trận……”

“Hoảng cái gì, long hồn của Mộ Quang, đừng nói chừng đó tiên nhân, cho dù giờ Kim Diệu đã nhập thần cũng không thể ngăn được long hồn toàn lực xuất kích.” Trấn Vũ ra vẻ trào phúng: “Một khi long hồn chân chính thức tỉnh, Tru Thần trận thành công, Phạn Việt hẳn phải chết không thể nghi ngờ.”

Phục Linh im tiếng, mắt hơi hơi rũ xuống, nhìn Dị thành dưới chân, đồng tử co rụt lại.

Trọng Chiêu còn ở trong thành, Tru Thần trận thành, huynh ấy cũng sống không được.

“Trong tam giới, chỉ có Phạn Việt xứng làm đối thủ của bản tôn, hôm nay hắn chết tại đây, bản tôn muốn đích thân đưa hắn đoạn đường cuối.”

Trấn Vũ vung tay lên, thủy kính hiện ra trước mắt hai người, chiếu ra quang cảnh trong thạch điện.

Trong thạch điện, Dị nhân vương giơ thạch kiếm như muốn rót tất cả linh lực vào đó, trong nháy mắt, bộ dáng tráng niên của Dị nhân vương đã hóa tóc bạc, khuôn mặt già nua.

Bạch Thước Thượng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ