Bổn điện không muốn.
Bốn chữ đơn giản lạnh lùng, đáy lòng Bạch Thước lạnh lẽo.
Tiểu đồ đệ của nàng không có biến mất, nhưng sẽ không còn nữa.
Bất Ky thành cực lạc không có chủ nhân nằm ở tận cùng Yêu giới, nếu không phải bán thần, ai có năng lực bay tới chỉ trong giây lát?
Bản tính Mê Huyễn Yêu Điệp thích máu, nếu không phải có kiêng kị, sao lại buông tha nàng?
Hồ Tử Nguyệt là thần tích của Yêu thần, ngàn năm qua chỉ tồn tại trong truyền thuyết, mà tiểu thỏ yêu lại biết nơi này, quả thực nực cười.
Nàng vẫn luôn biết hắn là Phạn Việt, không phải Mộc Mộc, nhưng lỡ như thì sao?
A Chiêu đã là Thượng quân, huynh ấy phải lên Cửu Trọng Thiên cung, tiên đồ ngàn vạn năm, quãng đường nàng có thể bồi huynh ấy cũng chỉ có thể đến đây mà thôi.
Bán tiên Bạch Thước chỉ có thể sống trăm năm, lỡ như Mộc Mộc nguyện ý bồi nàng ở Nam Hải thành làm thầy trò tiêu dao vài chục năm thì sao?
Nàng cô đơn một thân một mình lặn lội ngàn dặm lên Phượng đảo, to gan dốc hết toàn lực thử một lần, vẫn là thua cuộc.
Ở thạch điện Dị thành, lúc nàng lựa chọn đánh thức Hạo Nguyệt điện chủ, nên biết rằng, tiểu đồ đệ của nàng đã không về được nữa rồi.
Bạch Thước mơ màng ngẩng đầu, đụng phải một đôi mắt giận tái.
“Vì cứu Trọng Chiêu, lừa bổn điện ký thần hồn khế ước với ngươi, vì sợ tổn hại Phiêu Diểu, gạt bổn điện làm tinh quái mặc người xâu xé.”
“Không, ta không phải……” Bạch Thước cuống quít mở miệng.
“Sư phụ? Nam Hải thành?”
Phạn Việt cười nhạo thành tiếng, phất tay áo, túi tiền và Dao Trì thủy trong tay Bạch Thước cùng rơi trên mặt đất, Bạch Thước biến sắc.
Phạn Việt giẫm chân lên, bàn tay lạnh băng nắm cằm Bạch Thước: “Chỉ một bán tiên nho nhỏ mà dám lừa gạt bổn điện như thế, Bạch Thước, ngươi cho rằng ngươi là ai?”
Hạo Nguyệt điện chủ cả giận tức đến cực hạn nhưng trong đôi mắt kia vẫn là sự lạnh nhạt.
Lời đến bên miệng nhưng Bạch Thước lại chẳng nói ra được nửa câu, không đợi nàng nói nữa, linh quang chợt lóe lên, Bạch Thước hoa mắt, Phạn Việt mang nàng rời khỏi hồ Tử Nguyệt.
Tà âm chui vào tai, náo nhiệt ồn ào xôn xao, đến khi Bạch Thước lấy lại tinh thần thì đã đứng ở một bậc thang xa lạ.
Đèn lưu ly thắp mãn đường, linh ngọc bích thạch phủ kín mặt đất, lọt vào trong tầm mắt có thể nói là xa hoa lãng phí phô trương quả thực làm đôi mắt Bạch Thước dính sát vào, đúng lúc này, từng tràng cười càn rỡ truyền đến từ dưới chân, Bạch Thước liếc mắt nhìn xuống.
Yêu quân thô cuồng ngồi đầy lầu một, thèm nhỏ dãi mà nhìn vào giữa, trên mặt kính cực lớn, các thiếu nữ nhẹ nhàng nhảy múa, còn đám được chọn cười duyên được nam nhân ôm vào lòng.