Chương 9

834 28 7
                                    

Hai thế lực khổng lồ Tĩnh U sơn và Lãnh Tuyền cung đã chực chờ bên ngoài Tử Nguyệt sơn ước chừng một ngày nhưng vẫn không thấy Thiên Khải đâu, bảo vật mang đến không rơi rớt ở đâu hết mà lại vừa vặn rơi vào túi Tử Hàm Thần quân của Tử Nguyệt sơn.

Tử Hàm truyền xuống ngự lệnh của Thiên Khải: Chân Thần bế quan tu luyện, không có việc gì thì không được vào Tử Nguyệt sơn, những việc quan trọng trong Yêu giới cứ tuân theo lệnh của Yêu Hoàng Hồng Dịch năm đó là được.

Ý nói vị trí Yêu Hoàng vẫn dựa vào việc tỉ võ mười năm sau ở Trọng Tử điện chọn ra, Thường Mị và Trấn Vũ đáy lòng cân nhắc tự hỏi vị Chân Thần Thiên Khải này còn có cái gì để chăm chỉ bế quan tu luyện, nhưng biết Thiên Khải không nhúng tay vào việc chọn ra người kế vị Yêu Hoàng thì đều thở phào một hơi, thoải mái lui khỏi Tử Nguyệt sơn.

Trong điện Tử Nguyệt, Trấn Hồn Tháp sừng sững cao khoảng nửa trượng, ngọn lửa xanh biếc cháy rực trong tháp, bàn tay Thiên Khải đang nâng một hồn phách nho nhỏ, đứng dưới Trấn Hồn tháp.

Tử Hàm vẫn là hình dạng ấu long, đang ôm một cây gỗ lớn còn cao hơn cả hắn đi vào, cứ luôn "Phụt phụt" thở hổn hển, làm dáng một thanh niên cẩn trọng gương mẫu.

Thiên Khải liếc mắt nhìn hắn, hừ nhẹ một tiếng.

Chân cẳng Tử Hàm lập tức nhẹ nhàng đi rất nhiều, ôm Thần Mộc vạn năm lấy từ Thần giới Thượng Cổ nhanh nhảu chạy đến trước mặt Thiên Khải, đưa cái vật cao cao đó ra, lấy lòng dâng hiến của quý.

"Thần quân, ta mang Thần Mộc vạn năm người muốn tới rồi đây!"

Thiên Khải nửa câu khen ngợi cũng không có, tiện tay nhận lấy.

Rồng con béo ú mếu máo, liếm mặt tiến đến trước mặt Thiên Khải hỏi: "Thần quân, người muốn dùng Thần Mộc luyện hóa thân thể cho Nguyệt Di Thần quân sao?"

Thiên Khải liếc mắt nhìn hắn, nhàn nhạt nói: "Thần thể của nàng, há có thể dùng một cây Thần Mộc bình thường như vậy."

Tử Hàm tròn mắt sửng sốt, đáy lòng thất kinh, nghe lời này của Thần quân, chẳng lẽ hắn muốn dùng Yêu thần chi lực luyện hóa thần thể cho nữ thần Nguyệt Di? Lấy thần lực luyện hóa thần thể cho một vị Thượng thần khác, cho dù là Chân Thần, chỉ sợ cũng phải hao hết một nửa Yêu thần chi lực. Tử Hàm thật cẩn thận nhìn Thiên Khải, không dám nói nhiều.

"Vậy Thần quân định dùng Thần Mộc này để......?"

"Lúc ta luyện hóa thần thể Nguyệt Di, sẽ phong bế hết thần tức, trước khi hoàn thành việc luyện hóa thần thể, lửa hồn trong Trấn Hồn tháp không thể tắt, Thần Mộc vạn năm này sẽ nhận một nửa thần lực của ta, bảo hộ Tử Nguyệt điện."

Nghe Thiên Khải nói xong, Tử Hàm tức khắc ủy khuất không chịu, khẩn trương rống lên: "Có ta ở Tử Nguyệt điện này, ai dám xông tới phá hoại việc người vì Nguyệt Di Thượng thần luyện hóa thần thể chứ?"

Thiên Khải không chút để ý liếc mắt nhìn hắn: "Bổn quân nhớ rõ mỗi mùng một mười lăm ngươi đều phải du lịch tam giới hóng chút gió thu* một lần sao?"

Bạch Thước Thượng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ