Chương 24

483 19 1
                                    

[ Bonus cuối tuần ]

Mặt biển mênh mông xanh biếc, có một chiếc thuyền con con, Bạch Thước ngủ say trên thuyền nhỏ, bốn phía thuyền nhỏ được một đám rùa con và ếch xanh đẩy, không ngừng xuôi nam.

Bạch Thước cuộn tròn trong một góc thuyền, trán hơi nhíu, phảng phất mơ thấy việc đáng sợ nào đó.

"Diễn lâu như vậy, ngay cả bổn điện cũng thiếu chút nữa tin, phàm nhân xảo trá như thế, bổn điện vẫn là lần đầu tiên thấy."

Thân ảnh thiếu niên đứng dưới Vân Hỏa tiễn ngập trời, đỉnh mày sắc bén, Bạch Thước còn chưa kịp mở miệng, yết hầu đã bị bóp chặt.

"Dám nói dối trước mặt bổn điện? Nói! Ngươi rốt cuộc là ai? Tiên hay là yêu?!"

Cảnh trong mơ biến đổi, đôi mắt thiếu niên lạnh băng, mang theo hững hờ cùng trào phúng, một cái chớp mắt kia, không biết vì sao, trong mắt Bạch Thước ngoại trừ hoảng sợ, còn có một cảm giác quen thuộc ngay cả chính nàng cũng không biết.

Trên thuyền nhỏ, Bạch Thước che cổ lại, mồ hôi đầy đầu, bị vây trong ác mộng.

Ngoài hoàng lăng, vóc dáng thiếu niên biến thành thanh niên, càng cao lớn đĩnh đạc, cũng càng đạm mạc mị hoặc, thanh niên cúi người xuống, trong đôi mắt trào phúng là thờ ơ xa cách.

"Bổn điện cũng không thiếu tình người, đặc biệt là phàm nhân, nên ta cứu hắn một mạng, chuyện ngày ấy ngươi ở Mộc Khiếu sơn giúp bổn điện giải vây, từ đây xóa bỏ toàn bộ, không ai nợ ai."

"Đã là xóa bỏ toàn bộ, không ai nợ ai, vậy những thứ kia, ngươi cũng không cần nhớ nữa."

Hắn vươn tay về phía nàng, đôi tay thon dài kia, khắc vào ánh mắt run rẩy của Bạch Thước......

"Không cần!" Bạch Thước hô to một tiếng, bừng tỉnh từ trong mộng. Nàng nhìn quanh bốn phía, thấy mình còn đang phiêu du trên biển, nhẹ nhàng thở ra.

Lại mơ thấy tên...tên xấu xa đó...... Nàng lau mồ hôi lạnh trên trán, cắn chặt răng.

"Khốn khiếp! Yêu quái thúi! Dám đánh ngất ta ba lần! Đừng để ta gặp ngươi lần nữa, bằng không ta thấy ngươi một lần tẩn ngươi một lần!" Bạch Thước đấm một quyền vào không khí, nặng nề dựa lên mép thuyền.

"Bỏ đi, không thể để A Chiêu biết ta còn nhớ rõ, có gặp cũng phải giả như không quen biết mới được."

Nhắc đến Trọng Chiêu, Bạch Thước chỉ có thể thở dài. Cũng không biết vì sao, yêu quái kia rõ ràng đều dùng yêu thuật với nàng và A Chiêu, A Chiêu đã quên hết tất cả mọi chuyện xảy ra sau khi rời kinh, nhưng nàng lại nhớ rất rõ ràng, ngay cả quả dại mà yêu quái chết tiệt kia nhặt để dỗ nàng có hương vị gì đều được khắc ghi chi tiết trên lưỡi nàng.

Nhưng cái gì nàng cũng không thể nói, đặc biệt không thể để A Chiêu biết.

Bạch Thước gối tay sau đầu, ngắm nhìn sao trời. Cho dù nàng vô tri, giờ đã ngây người ở Phiêu Diểu đảo ba năm, cũng biết Hạo Nguyệt điện và Lãnh Tuyền cung có ý nghĩa gì -- đó là nơi cường đại nhất yêu giới, đừng nói A Chiêu, cho dù là toàn bộ Phiêu Diểu đảo đối đầu với bọn họ, chỉ sợ cũng là lấy trứng chọi đá.

Bạch Thước Thượng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ