Chương 62

542 28 5
                                    

Mọi người kinh ngạc quay đầu lại, Vô Chiếu vẫn luôn hôn mê trên mặt đất không biết từ khi nào đã đứng sau Dị nhân vương, bàn tay cắm vào ngực Dị nhân vương, móc ra viên nội đan máu chảy đầm đìa, thế mà trong nội đan có một con rồng con vàng kim đang ngủ say.

Ánh mắt mọi người tụ lại.

“Kim long?” Mộ Cửu buột miệng thốt ra: “Sao thân thể kim long của Mộ Quang lại ở chỗ này?”

“Đó không phải bản thể của Mộ Quang, ngàn năm trước Mộ Quang lấy hai mảnh long lân bày ra Cấm Linh trận, một mảnh hóa thành long hồn thủ cửa thành, một mảnh hóa thành long thân ở mắt trận.” Phạn Việt cất lời.

“Không hổ là Hạo Nguyệt điện chủ, quả nhiên kiến thức rộng rãi.” Mộ Cửu dựng thẳng ngón cái.

Thiếu niên sửng sốt, nhíu mày, hắn mơ hồ cảm thấy đây cũng không phải ký ức của Hạo Nguyệt điện chủ gì đó.

Nhưng mọi người không rảnh quan tâm việc nhỏ này làm gì, nội đan Dị nhân vương vừa rời khỏi cơ thể thì linh phách dị nhân im lặng trong huyết trì tru lên, lần thứ hai hóa thành từng đạo oán khí màu đen.

Bên ngoài Dị thành, long ảnh khổng lồ vốn đã dần dần tiêu tán thét dài một tiếng, một lần nữa ngưng tụ thành hình.

“Không tốt, long hồn Tru Thần đã bị đánh thức lần nữa!”

Sắc mặt Kim Diệu đột biến.

Trong thạch điện, Dị nhân vương bị móc nội đan phun ra một búng máu, ngã rầm xuống đất.

“Không!” Hoa Hồng nhảy lên, đỡ lấy Dị nhân vương đã ngã xuống.

Vương miện Dị nhân vương rớt ra, sắc mặt xám trắng, vươn tay về phía Hoa Hồng: “Hồng...Hồng Nhi……”

Hoa Hồng mờ mịt nhìn Dị thành vương.

Từng ngụm từng ngụm máu trào ra từ trong miệng Dị nhân vương, nhìn thật ghê người.

“Phụ...phụ vương sai rồi, là ta hại dị tộc. Đ...đừng hận Dung Nhi, phải sống thật tốt.”

Dị nhân vương dùng hết toàn lực đặt tay lên linh đài Hoa Hồng, một tia hồn quang mỏng manh giữa trán Hoa Hồng biến mất không vết tích.

Khoảnh khắc hồn quang tản đi, Dị nhân vương vô lực nhắm mắt.

Cũng không biết đã nhìn thấy gì trong sợi hồn quang, Hoa Hồng ngơ ngẩn liếc mắt nhìn Hoa Dung đang ngủ say cách đó không xa, chợt đứng dậy, nàng giơ tay lên, côn sắt một lần nữa rơi vào tay, nàng nhìn người đang cầm nội đan Dị nhân vương, hai mắt đỏ như máu.

“Vì sao?!”

“Con không nên trở về.” Bên cạnh huyết trì, Vô Chiếu lạnh lùng nhìn thoáng qua thi thể Dị nhân vương, tránh ánh mắt Hoa Hồng.

“Là ông âm thầm dùng tà pháp cướp đi tất cả linh phách dị nhân?” Đột nhiên Bạch Thước mở miệng.

Cho đến khi Vô Chiếu móc nội đan Dị nhân vương, Bạch Thước rốt cuộc cũng hiểu là ai lặng yên không một tiếng động cướp đi toàn bộ linh phách dị tộc, lại là ai hạ yêu độc lên người Hoa Dung.

Bạch Thước Thượng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ