Nghe âm thanh bên ngoài thùng đồ ăn cặn càng ngày càng yên lặng, hai người dần dần trở nên nóng ruột, hai đứa dù không sợ trời không sợ đất cũng chỉ là hai đứa con nít bảy tám tuổi, ngày thường quen được nuông chiều, còn chưa từng trải qua cảnh này bao giờ.“Đều tại muội! Ngoan ngoãn xem hoa đăng không chịu, lại muốn xem xiếc ảo thuật gì đó, bị người ta trói lại, làm sao bây giờ?” Người đang lạnh lùng khiển trách chính là trưởng tỷ Bạch Hi.
“Hoành thánh Tô Châu tỷ muốn ăn cũng không ở thành Nam, dựa vào cái gì đổ thừa một mình ta?” Người đang tức giận chính là Bạch Thước, đôi mắt trong trẻo đảo qua đảo lại, rõ ràng bên trong tất cả đều là đuối lý và áy náy nhưng lại không thừa nhận.Hai người cùng một mẹ cùng bào thai, từ khi ra đời đã ở cạnh nhau, không cần phải nói thành lời, chỉ bằng một ánh mắt đã biết đối phương đang nghĩ gì, tuy rằng miệng ngậm giẻ lau, lại không ảnh hưởng gì đến hai người dùng ý niệm “Đấu võ mồm”.
Đột nhiên xe bò dừng lại, trán hai người đồng thời đập vào thùng đồ ăn cặn, phát ra một tiếng kêu rên, vừa thúi vừa đau. Hai tỷ muội vội vàng nhìn đối phương, nhìn thấy sự lo lắng trong mắt của nhau, quay đầu đi không “Đấu võ mồm” nữa.
Xe bò không chạy về hướng nam nữa, đánh vòng đi tiếp.
Chẳng phải vừa ra khỏi thành? Chẳng lẽ lại quay vào thành, ánh mắt Bạch Hi sáng lên, dần dần lại cảm thấy không đúng, khuôn mặt nhỏ trắng bệch.
Này không phải tiếp tục đi về phương nam, mà là vòng quanh tường thành đi ra bắc. Ngay từ đầu người bắt các nàng muốn đi phía bắc, đến nam thành chẳng qua chỉ là ngụy trang mà thôi.
Ngoại thành phía Bắc có cái gì? Trừ bỏ hoàng lăng thì không còn gì nữa a? Liệu a cha có tìm được các nàng không ? Mẹ có lo lắng hay không ?Bạch Hi và Bạch Thước nhìn nhau, Bạch Thước đột nhiên thò đầu lại gần trán Bạch Hi cọ cọ.
“A Hi, đừng sợ, muội sẽ bảo vệ tỷ thật tốt, có cơ hội tỷ nhất định phải chạy trước!”
Tất nhiên Bạch Hi nhìn hiểu ý tứ trong mắt Bạch Thước, đáy mắt nàng hiện lên vẻ tức giận, lắc đầu.
Bạch Thước khẩn trương, “Ô ô” hừ hai tiếng.
Một tiếng gõ lên thùng đồ ăn cặn vang lên, lạnh giọng quát: “Ngoan ngoãn nghe lời cho lão tử, bằng không lão tử bán các ngươi cho Câu Lan viện bây giờ!”
Câu Lan viện : chốn mua vui.
Đòn giáng mạnh xuyên thấu qua thùng đồ ăn cặn chấn động hai người, da đầu tê dại một trận, tim đập nhanh, hai tỷ muội không hề lộn xộn, nhỏ giọng ghé vào nhau.
Nghe được ba chữ Câu Lan viện, Bạch Thước rốt cuộc cũng sợ hãi, nàng liếc mắt nhìn đích tỷ vẫn luôn trầm tĩnh một cái, sợ Bạch Hi bị bán vào Câu Lan viện mất.
A Hi tương lai phải làm Hoàng Hậu, nàng bị bán không quan trọng, A Hi ngàn vạn lần không được xảy ra chuyện.
Nếu không phải nàng nghe bá tánh đầu đường bàn tán nên muốn đến thành Nam xem xiếc ảo thuật, xúi giục A Hi đánh lạc hướng hộ vệ âm thầm bảo hộ các nàng thì sẽ không bị kẻ xấu thừa cơ trói đi rồi.