“Phi, làm bộ làm tịch. Nếu lão già Kim Diệu thật sự có lòng, trực tiếp đem động thiên phúc địa trong vòng trăm dặm giữa hai giới nhường cho Yêu tộc ta không phải được rồi sao, tổ chức Ngô đồng võ yến thần thần quỷ quỷ này làm cái gì?”
Trong thạch thất, Mộ Cửu trào phúng, nhân lúc mọi người ở đây không chú ý, bỗng nhiên Nam Vãn nhảy dựng lên, giơ tay lấy hai đoạn ngô đồng tâm hoả giữa không trung kia.
“Đê tiện!”
Lại có người càng mau hơn hắn, trong nháy mắt Mộ Cửu ném ra tiểu Tịch Diệt luân bổ về phía tiên kiếm.
Kiếm quang bị bổ ra, hai luồng tâm hoả bừng sáng.
Tiên kiếm triền đấu cùng tiểu Tịch Diệt luân, linh lực hai người đều bị áp chế, nhất thời chẳng thể phân cao thấp.
Bạch Thước nhìn đến hoa cả mắt, chọc chọc Trọng Chiêu, lặng lẽ nói: “A Chiêu, chúng ta không vội, chờ bọn họ đánh nhau xong……” Bạch Thước ra hiệu: “Mệt mỏi, huynh lại ra tay.”
Vốn dĩ Trọng Chiêu đang buồn bực vì chuyện ngoài thạch mộ vừa rồi, thấy Bạch Thước một lòng nghĩ cho mình, chân mày giãn ra.
“Bắc Thần huynh! Còn không ra tay!” Tiên lực của Nam Vãn không bì kịp Mộ Cửu , thấy sắp rơi xuống thế hạ phong, vội vàng hô lớn với Bắc Thần: “Trận tỷ thí này, chung quy cũng là đấu pháp giữa hai tộc tiên yêu!”
Bắc Thần nhíu mày, chém ra một kiếm, đồng thời đánh bay tiên kiếm và tiểu Tịch Diệt luân, dưới dư âm của Tiên lực, hai đoạn tâm hoả tản ra, một cái bay tới chỗ Mộ Cửu , một cái lại bay thẳng vào ba người Bạch Thước.
Bạch Thước nhanh tay lẹ mắt đẩy Trọng Chiêu lên, tâm hoả đụng phải Trọng Chiêu, bị hắn nắm trong lòng bàn tay, mà cái còn lại cũng bị Mộ Cửu bắt được.
Nam Vãn Mộ Cửu còn định ra tay với Trọng Chiêu, thiết kiếm Côn Luân lại bay vút đến bảo vệ Trọng Chiêu.
“Hai ải tỷ thí tối nay đều nhờ hai tộc tiên yêu đồng tâm hiệp lực hóa giải, mỗi tộc một đoạn ngô đồng tâm hoả, rất công bằng.” Giọng nói lãnh đạm của Bắc Thần vang lên.
Ngoại trừ thợ rèn không rõ lai lịch, Bắc Thần là người có vũ lực cao nhất trong thạch thất này, ai mạnh thì người đó có quyền lên tiếng, Mộ Cửu không phải kẻ ngốc, ngừng tay, hắn thưởng thức tâm hoả trong tay, rồi lại cười mỉa với Nam Vãn.
“Coi như công bằng, ta đồng ý.” Mộ Cửu lại nhìn Trọng Chiêu: “Không thể ngờ được một đoạn ngô đồng tâm hoả của Tiên tộc không ở Côn Luân, cũng không vào tay Vân Tiêu, tiểu tử, sau lần võ yến này, Phiêu Diểu ngươi chắc chắn sẽ nổi danh.”
Biểu cảm Trọng Chiêu vững vàng, cũng không nhiều lời, lòng bàn tay vừa động, tâm hoả biến mất trong lòng bàn tay, hắn hơi chắp tay với Bắc Thần: “Đa tạ Bắc Thần quân thượng.”
Kiếm vừa rồi của Bắc Thần, cho dù là ai đều nhìn ra hắn cố ý đem hai đoạn tâm hoả cho Mộ Cửu và chính mình.
“Ngươi ta cùng thế hệ, không cần khách khí như thế.” Bắc Thần gật đầu.
“Bắc Thần, ngươi có ý gì?” Một bên Nam Vãn thấy kết quả như thế, tức giận đến mức mặt đỏ bừng, lập tức chất vấn.