“Mộc Mộc!”
Dưới tường thành, một đôi tay tử khí nặng nề chợt cắm vào cổ Bạch Thước, Bạch Thước thét chói tai, sợ hãi nhắm mắt lại.
Cánh tay chạm Bạch Thước bị chặt đứt, Bạch Thước bị người ta đẩy ra sau, lảo đảo vài bước dừng bên cạnh Hoa Đại Thiết.
Hoa Đại Thiết ở phía sau nàng, vậy người cứu nàng……? Bạch Thước vừa quay đầu liền thấy thiếu niên cầm xích bạc, ngăn cản thứ vừa rồi tập kích nàng.
“Ta phi tổ tông ngươi điên rồi, làm tổn thương linh mạch cũng muốn bỏ lệnh cấm chế cứu nàng?!” Hoa Đại Thiết đen mặt, không nhịn được kêu lên.
Bạch Thước vội vàng quay đầu lại thấy khóe môi thiếu niên rịn ra một chút máu, trông rất đáng sợ.
“Mộc Mộc.” Bạch Thước run lên trong lòng, còn chưa kịp mở miệng thì thanh âm kinh ngạc của Hoa Đại Thiết vang lên.
“Đây là thứ gì?”
Cùng lúc đó, trong thạch điện dưới Dị vương cung.
Dị nhân vương cầm thạch kiếm lơ lửng phía trên huyết trì, thân kiếm tỏa ra khí tức màu đen lập loè cường đại. Bỗng nhiên khí tức ấy hóa thành vô số móng vuốt sắc nhọn lao vào đám con cháu tiên yêu trong điện.
Vuốt nhọn hóa thành tà khí chui vào mi gian mọi người, tiếng kêu rên thống khổ vang vọng trong thạch điện, chỉ thấy vô số luồng linh khí bị rút ra từ linh đài giữa trán mọi người, kéo dài bất tận bay vào trong huyết trì.
Dưới chân tường thành, Bạch Thước như ngừng thở, cuối cùng cũng nhìn rõ quái vật tập kích nàng vừa rồi.
Đó dường như là một người, chẳng qua người nọ thất khiếu chảy máu, sắc mặt trắng bệch, hai mắt đỏ đậm, từng đường gân xanh nổi cộm trên da, đầu ngón tay bị chặt trên mặt đất cũng tản ra tà khí đen ngòm, thế mà đây lại là một dị nhân.
Dị nhân kia giơ hai cánh tay cụt, thân thể ốm yếu lom khom sợ hãi gầm với Phạn Việt.
“Dị nhân?”
Bạch Thước ngẩn ra, chỉ thấy hắn rít gào lên một tiếng, lần thứ hai giơ tay đánh Phạn Việt.
“Mộc Mộc cẩn thận!” Bạch Thước sốt ruột hô to, Phạn Việt chém xích bạc xuống.
“Khoan đã!” Hoa Hồng biến sắc, muốn ngăn cản, nhưng hai chân dị nhân đã bị Phạn Việt chặt đứt ngang đầu gối, ngã rầm trên mặt đất.
Hoa Hồng vội vàng đỡ dị nhân kia dậy, thăm dò cổ tay hắn. Đột nhiên, dị nhân đang ngất xỉu vọt lên không quay đầu há mồm cắn Hoa Hồng.
Tà khí tanh hôi xông vào mũi, đồng tử Hoa Hồng co rụt lại, lùi lại mấy bước, xích bạc chém xuống lần thứ hai, đầu rơi trên đất, dị nhân kia trừng to mắt, rõ ràng đã chết mà miệng vẫn không ngừng giật giật, như nổi điên cắn ngược lại.
Ngay cả Hoa Hồng cũng bị màn này làm kinh sợ, sắc mặt khó coi đến cực điểm.
“Mộc Mộc!” Bạch Thước không thể động đậy, nhỏ giọng gọi tiểu đồ đệ, cũng không biết sao ngày thường nàng hay quát mắng Phạn Việt nhưng hôm nay lại hụt hơi.