“Hóa ra... ngươi vẫn luôn biết cách đánh thức bản tôn!”
“Không không không, ta không biết!”
Bạch Thước kinh hãi mở mắt ra.
Ánh mặt trời chiếu lên mặt, có chút chói mắt, nàng mơ màng đảo mắt nhìn quanh.
Trên đầu là một căn thạch ốc, trong phòng bày biện đơn giản một bộ bàn ghế, trên mặt đất còn có châu chấu cỏ của con nít rơi rớt hỗn loạn, nàng sờ ván gỗ dưới giường, vừa ngốc vừa nghĩ, cạnh giường của hộ nghèo này bén nhọn gồ ghề hơn so với giường Mộc Mộc đẽo nhiều……
Mộc Mộc? Mộc Mộc!
Bạch Thước giật mình, nhảy bắn trên giường, toàn thân vô lực chân mềm nhũn, đúng lúc được ai đó đỡ lấy.
“Bạch tiên trưởng, ngài tỉnh rồi?”
Bạch Thước quay đầu thấy gương mặt kinh hỉ của một người phụ nữ.
“Tiểu Thu Qua đại thẩm?”
“Là ta là ta.”
“Đây là đâu?”
“Nhà ta đó.”
Bạch Thước sửng sốt.
Chẳng phải nàng đang ở dưới thạch điện Dị vương cung sao? Sao lại nằm ở chỗ này?
Tà thần long đâu? A Chiêu đâu? Hoa Đại Thiết đâu? Côn Luân kiếm tu đâu? Hồ ly đâu? Tiểu đồ đệ của nàng đâu?!
Aaa, nàng nhớ ra rồi, đại yêu quái từ trên trời giáng xuống, tiểu đồ đệ của nàng... không còn nữa.
Bạch Thước có chút ngốc, đột nhiên che ngực.
Sao lại có chút đau, cũng phải, dùng tâm đầu huyết đánh thức phong ấn khế ước bán thần, không phải hao tâm tổn sức mà quả thực là hao mệnh.
“Tỉnh là tốt rồi, Bạch tiên trưởng, nào, uống chút cháo đi.” Tiểu Thu Qua đại thẩm đặt chén lên bàn, đỡ Bạch Thước ngồi vào cạnh bàn: “Ngươi đã ngủ hai ngày rồi.”
“Hai ngày?” Bạch Thước vội vàng ngẩng đầu: “Đại thẩm, các vị bằng hữu của ta đâu?”
“Đều đi rồi.”
“Đi rồi?”
“Đúng vậy, dị thành không giữ ngoại tộc, Ngô đồng võ yến đã kết thúc, tất nhiên bọn họ phải đi rồi.”
Bạch Thước nghe xong ngơ ngác, Dị nhân vương nháo ra động tĩnh lớn như vậy, ắt hẳn Thượng tiên của Cửu Trọng Thiên cung sẽ bị kinh động, cho dù Dị nhân vương có bị người ta lợi dụng hay không nhưng chuyện ông tru sát con cháu tiên yêu là thật, vì sao dị thành lại gió êm sóng lặng như thế?
“Với lại cũng phải đa tạ mấy vị tiên trưởng các ngươi nữa.” Đáy mắt bà tràn đầy cảm kích: “Dung điện hạ nói mấy ngày trước trong thành có tà vật trà trộn vào, đoạt linh phách dị nhân, đều nhờ các ngươi ra tay tương trợ mới có thể diệt tà vật đó, cứu bá tánh cả thành.”
Bạch Thước nghe xong sửng sốt, bà lại nói tiếp: “Đúng rồi, ngày ấy vương cung xảy ra một vụ nổ mạnh, ngoài thành còn có rất nhiều tiên nhân biết bay tới.”