“Mộc Mộc.” Dưới ánh trăng, Bạch Thước không nói thêm lời nào, chỉ gọi Phạn Việt.
Xích bạc trong tay thiếu niên quất xuống, kết giới trước mặt Hoa Hồng vỡ thành từng mảnh.
Bạch Thước móc từ trong túi Càn Khôn ra một cái bình dược ném cho Hoa Hồng: “Này, cho tỷ, thuốc giải của Cấm Linh thảo.”
Hoa Hồng kinh ngạc: “Thứ này muội cũng có thể giải, không phải muội không biết luyện chế Cấm Linh thảo à?”
“Không biết luyện độc không có nghĩa là không biết luyện thuốc giải. Tỷ hoàn toàn không biết gì về bản lĩnh của ta cả.” Bạch Thước giương mắt, hừ nhẹ một tiếng: “Được rồi, đừng lề mề nữa, mau uống thuốc giải đi, cùng ta đi cứu người.”
Hoa Hồng uống thuốc giải xong liền cảm nhận được linh đài thoải mái sảng khoái, hỏi: “Bọn họ ở đâu?”
“Ngay dưới thạch điện Dị vương cung, ta nghi Dị nhân vương muốn dùng tà pháp để tăng linh lực lần nữa, ông đã là Thượng quân đỉnh phong, còn làm mấy chuyện thương thiên hại lí như vậy, tỷ không nhận ổng cũng đúng!”
Bạch Thước lôi kéo Hoa Hồng đi ngay: “Ta còn nhìn thấy trong huyết trì có con quái vật chúng ta gặp được đêm đó, chỉ sợ Dị nhân vương điên rồi, không những muốn tru sát con cháu hai tộc tiên yêu mà còn cấu kết với tà vật nữa.”
Đột nhiên bước chân Hoa Hồng khựng lại: “Muội nói cái gì, quái vật trong huyết trì là nó?”
“Đúng vậy.” Bạch Thước dừng đột ngột nên lảo đảo, mờ mịt: “Có sao không?”
“Không có gì.” Hoa Hồng rũ mắt: “Đi thôi.”
Xa xa, ánh nến lập loè, nhất định là Dị nhân vương muốn khởi động tà trận, Bạch Thước căng thẳng, lôi kéo Hoa Hồng định đi.
“Đi hướng này.” Hoa Hồng hất cằm về phía ngọn đèn dầu: “Có một con đường nhỏ có thể trực tiếp đi ra sau đại điện.”
“Được, tỷ dẫn đường đi.” Không ai hiểu Dị vương cung hơn Hoa Hồng, Bạch Thước lập tức đi theo nàng.
Dị vương cung giống như mê cung, Bạch Thước đi theo Hoa Hồng rẽ hai ba cái đã lẻn đến sau đại điện, thấy đã sắp tới chỗ ngọn đèn dầu kia, Bạch Thước nhẹ nhàng thở ra, đi tới cửa thạch điện.
“Lối vào thạch điện ở đây, cùng ta vào.”
Bạch Thước đẩy cửa thạch điện ra, vừa định nhảy xuống, đột nhiên mi gian bị rót vào một đạo linh lực, cả người cứng đờ, không thể động đậy.
Mà Phạn Việt bên cạnh nàng cũng cứng đờ, ánh mắt thiếu niên lạnh lùng phóng thẳng ra sau.
Bạch Thước lạnh sống lưng, nghiến răng nghiến lợi: “Hoa Hồng?!”
Hoa Hồng từ từ đi ra trước mặt hai người, không biết khi nào nàng lại ngậm cọng cỏ dại kia.
“Aizz, đừng kêu, là ta.”
“Ngươi là đồng lõa của Dị nhân vương! Những gì ngươi nói lúc nãy đều là giả?!” Bạch Thước nhỏ giọng rít gào.
“Đừng có mà đánh đồng ta với tên súc sinh kia.” Hoa Hồng trợn trắng, nàng không chút do dự nắm vạt áo Bạch Thước và Phạn Việt, dẫn hai người bay lên không, lao vào đêm đen.