Chương 76

956 34 8
                                    

“Cuồng vọng, hạng yêu tà như ngươi mà cũng dám khiêu khích toàn bộ Tiên giới!”

Lúc này đây, không chỉ là Hi Vân, trong chúng tiên môn có ba vị chưởng môn đồng thời xuất ra tiên kiếm đánh Trọng Chiêu.

Lúc này Kim Diệu không cản nữa, tuy ông thẹn với Tùng Phong, nhưng dù sao ông cũng là chưởng tọa của Thiên cung, ông không cách nào bảo vệ Trọng Chiêu đã từ bỏ tiên cốt đọa yêu nữa.

Bốn thanh tiên kiếm đồng thời nhắm thẳng vào linh đài của Trọng Chiêu, Trọng Chiêu chỉ dựa vào một hơi tàn mà chống đỡ, căn bản không còn sức đánh trả, nhưng trong mắt hắn không hề có sợ hãi mà toàn là sát ý.

Thiếu niên tóc dài tán loạn cô độc đứng trong đại điện, như tà ma bị tam giới ruồng bỏ.

Một vài tiên nhân có giao tình tốt với Phiêu Diểu không đành lòng xem tiếp nữa.

Khoảnh khắc bốn thanh tiên kiếm dừng trước linh đài Trọng Chiêu thì có một thân ảnh nhảy ra từ trong đám người, dựng nên vòng bảo hộ chắn trước Trọng Chiêu, tiên vòng kia vô cùng mỏng manh, đối kháng với bốn vị chưởng môn như ánh huỳnh quang nghênh hạo nguyệt, mọi người giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một thiếu nữ cả người đầy máu đang che chở cho Trọng Chiêu.

“Bạch Thước!”

“Bạch Thước sư muội!”

Trong đám đệ tử Phiêu Diểu có người nôn nóng gọi Bạch Thước.

Chúng tiên ngạc nhiên, lại là đệ tử Phiêu Diểu, châu chấu đá xe, sao một tiểu phái Đông Hải lại có cả đống con cháu không muốn sống vậy chứ!

Giữa không trung, bốn thanh kiếm bị tiên vòng của Bạch Thước cản trở vẫn không chút do dự lao về phía Trọng Chiêu, Bạch Thước che chở trước mặt hắn đứng mũi chịu sào ——

Trọng Chiêu vốn dĩ đã bị tà khí vây quanh, hai mắt không còn sức sống lao về phía Bạch Thước, nhưng tiên cốt hắn đã vỡ, cạn kiệt linh tức, chỉ mới một bước đã ngã xuống đất, máu tươi từ thất khiếu chảy ra.

Trọng Chiêu tuyệt vọng nhìn Bạch Thước, hắc khí trong mắt thuần túy đến tận cùng, phát ra tiếng rống giận như dã thú.

“Nha đầu!”

“Tiểu Bạch Thước, ngươi tìm chết à!”

Hoa Hồng và Mộ Cửu đồng thời biến sắc, đang định ra tay thì đúng lúc này, một luồng thần quang cường đại lao đến từ chân trời, đánh vào bốn thanh tiên kiếm, tiên kiếm của bốn vị chưởng môn tam sơn lục phủ đã bị luồng ánh sáng này cản lại, không thể tiến thêm được nửa tấc.

Trong thần quang, một bóng người từ trên trời giáng xuống, thong thả đi tới, người nọ mặc hồng y nguyệt bào, tung bay trong gió, hắn vươn bàn tay, nhẹ nhàng bắn ra, ngay lập tức bốn thanh tiên kiếm bị cắt thành mảnh nhỏ, tứ đại chưởng môn đồng thời biến sắc.

Mà trong điện, một bóng người hiên ngang đứng đó, bất ngờ tung một chưởng vào bốn người Hi Vân, bốn người đồng thời hộc máu, như đàn đứt dây nằm trên đất.

Kim Diệu và ba vị Thượng tiên đều biến sắc, đồng thời phóng linh lực đỡ bốn vị chưởng môn dậy.

Thần quang tan đi, trong lòng Hạo Nguyệt điện chủ là thiếu nữ máu tươi đầy người, còn cung chủ Lãnh Tuyền cung Trấn Vũ đứng ở trước mặt Trọng Chiêu chỉ còn một hơi tàn.

Bạch Thước Thượng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ